วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ / พบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน (๑ กรกฎาคม ๒๕๖๓)

ยามเอยยามนี้      
ก็ยังมีตัวเราเฝ้าโรงพัก
มาอยู่มาคอยเป็นตัวหลัก 
ให้พี่น้องที่รักประจักษ์ชัด
สุขเถิดทุกทุกคน 
ทุกตำบลทุกจังหวัด
ทุกเช้าเรามีนัด 
คอยป้องปัดบำบัดทุกข์
...........
วันนี้วันพุธที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๓ วันแรกของเดือนที ๗ ในปีนี้ผมเดินทางไปถึงโรงพักห้วยไร่ในเวลาราวๆ ๐๗.๓๐ น.เพื่อทำงานตามปกติและเหมือนเดิมครับสำหรับเรื่องราวอื่นๆ นอกจากนี้ผมจะทยอยๆ นำมาบันทึกไว้เป็นระยะๆ ในช่วงต่อไป
<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>
"นายครับ..." ไอ้อ้วนพูด "...ทุเรียนหมอนทองกะโอวัลตินผมกับเพื่อนเอามาหื้อนาย บ่ฮู้ว่าจะเข้ากันได้ก่อ ได้ผลยังไงอย่าลืมบอกนะคร้าบ ถ้าดีผมจะได้กินตวย" อั๊ยยะ นี่เอานายเป็นหนูทดลองยาแล้วเรอะ
..........

<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>


คนร่ะยอง ของแท้ แลไม่ยาก
ยิ้มออกจาก จิตใจ และใบหน้า
อีกอย่างหนึ่ง ซึ่งเห็น เด่นลูกตา
ขวดน้ำปลา ถ้ามีไว้ น่ะใช่เล้ยยย (เย้ เอาได้ๆ)
..............

<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>

ช่วงบ่ายพร้อมเจ้าหน้าที่ออกพบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนบ้านน้ำแรม หมู่ ๔ ตำบลห้วยไร่ อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ ตามโครงการพิทักษ์ประชา สร้างศรัทธาและความสุขและหมู่บ้าน / ชุมชนเข้มแข็งปลอดยาเสพติดจำนวน ๖ เป้าหมาย
..........
<< ภาพทั้งหมดในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น