วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๑๒ กรกฎาคม ๒๕๖๓)

อาจจะเพราะเราเกิดมาหน้าตาหยั่งงี้ แล้วอีกอย่างการจริงจังต่องานก็ไม่เห็นจะต้องทำหน้ายักษ์หน้ามารให้เสียบรรยากาศเลย ใครคนหนึ่งพูดกับลูกน้องที่ทักว่า นายเป็นคนจริงจังต่องานแต่ไม่เคยหน้าตาบูดบึ้งเลยหมู่ผมเขาเห็นแล้วสบายใจครับ
...........
วันนี้วันอาทิตย์ที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๖๓ วันหยุดของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงผมด้วยแต่ผมขี้เกียจหยุดเพราะไม่รู้จะหยุดไปทำงานสู้ไปทำงานสักนิดๆ หน่อยๆ ดีกว่า และถึงแม้ว่างานจะไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันแบบวันธรรมดาก็ตามแต่อย่างน้อยไปอยู่เป็นเพื่อน ไปดูลูกน้องเขาทำงานเสียยังดีกว่าปล่อยเวลาให้เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ อีกอย่างหากมีอะไรเกิดขึ้นในช่วงนี้เราก็จะสามารถเข้าไปแก้ไขปัญหาให้เขาได้ก็เลยไปทำงานซะ


สำหรับภารกิจแรกของผมวันนี้เริ่มเมื่อเวลาหลัง ๙ โมงเช้านิดหน่อยด้วยการไปตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ที่ด่านตรวจห้วยไร่และใช้เวลาในส่วนนี้ประมาณ ๑ ชั่วโมงครับ << ภาพในส่วนนี้ >>



"วันนี้วันอาทิตย์วันหยุดของนักการเค้า อะไรๆ ที่เป็นหน้าที่ของนักการเนี่ยะถ้าเราทำได้ก็ทำไปเหอะ หยั่งห้องเราเราก็ยังทำความสะอาดเองเล้ยยย" ใครก็ไม่รู้พูดกะเจ้าหน้าที่เมื่อถึงโรงพ้ก
...........
เสร็จจากด่านตรวจก็มาโรงพักครับ

...........
<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>

อีกสิบห้า ปีเกษียณ ดูเนียนเนาะ
ยังเอ๊าะเอ๊าะ อยู่เลยนะ อ้ะดูฮิ
น่ารักไหม ลองเปิดใจ ทายมาฮิ่
อ๊ะอิ๊อิ๊ ดูดีวุ้ย อุ๊ยน่ารัก (เหอๆๆๆๆ)
...........

<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น