วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๑๒ พฤษภาคม ๒๕๖๓)


งานบนโต๊ะ โอ๊ะโอ๊ะ ยังไม่มี
แต่ตอนนี้ อิ๊อิ๊ มีฉันละ
ช่างมันเหอะ เอ๊อะเอ๊อะ ช่างเต๊อะน่ะ
น่ารักมะ อ๊ะอ๊ะ มาละเนาะ (เหอๆๆๆ)
...........
วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ ผมเดินทางไปถึงโรงพักห้วยไร่ก่อนเคารพธงชาตินิดหน่อย ตอนไปถึงไม่มีงานอะไรบนโต๊ะหรอกครับแต่นั่นไม่ใช่ประเด็นเพราะงานของหัวหน้าหน่วยไม่ใช่มีเฉพาะบนโต๊ะ งานอื่นมีอีกเยอะแยะถมไป อย่างน้อยที่สุดก็คือการตรวจตราดูแลการทำงานของเจ้าหน้าที่รวมถึงการแก้ไขปัญหาที่อาจจะมีขึ้นเพื่อให้งานสำเร็จเสร็จสรรพไปได้ด้วยดี นั่นก็งานครับ เยอะแยะมากมายทำกันไม่หวัดไม่ไหวเลยทีเดียวหละถ้าเราจะทำ พี่น้องว่าจริงไหม แต่ผมว่านะ << ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>


ยิ้มแย้มแจ่มใส ในงานที่ทำ
หน้างอหน้าง้ำ อย่าทำเลยนะ
หน้าม้าหมากรุก ไม่’หนุกหรอกจ้ะ
แก่ง่ายนะจ๊ะ อย่าทำอย่าทำ
..........
ช่วงบ่ายหลังจากงานที่โรงพักไม่มีอะไรแล้วผมเดินทางไปตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ที่ด่านเอ็กซเรย์ยาเสพติดครับ
..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น