วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ร่วมตั้งจุดตรวจที่หน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็น (๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๓)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๐.๐๐ น.เป็นต้นไปผมเดินทางไปร่วมตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นบริเวณหน้าจุดตรวจ โดยจุดตรวจวันนี้ ร.ต.ท.รุ่ง สุวรรณฉัตรศิริ รอง สวป.เป็นหัวหน้าพร้อมเจ้าหน้าที่อีก ๗ คน











ทัศนวิสัยหน้าจุดตรวจวันนี้แจ่มชัดมาก พี่น้องสามารถเห็นเจ้าหน้าที่และจุดตรวจของเราได้ในระยะไกล สภาพการจราจรมียวดยานพาหนะไม่มากนักทำให้สะดวกในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างยิ่ง



นอกจากการตรวจค้นบุคคลหรือยานพาหนะต้องสงสัยแล้วเรายังให้บริการด้านอื่นๆ แก่พี่น้องอีกด้วยเช่น การบริการห้องสุขา,ที่พักผ่อนชั่วคราวก่อนที่จะเดินทางต่อไป รวมถึงการแจ้งเส้นทางที่พี่น้องสอบถาม เป็นต้น



ในส่วนของพี่น้องประชาชนนั้นให้ความร่วมมือกับพวกเราเป็นอย่างดีจึงขอขอบพระคุณและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูงด้วยครับ



ผมอยู่ปฏิบัติหน้าที่กับเจ้าหน้าที่จนถึงเวลาประมาณ ๑๒.๓๐ น.จึงเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่อื่นต่อไป ขณะปฏิบัติหน้าที่พวกเราสามารถจับกุึมผู้กระทำผิดได้ ๑ รายเป็นชายข้อหา พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น