วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ร่วมตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็น (๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๓)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น.เป็นต้นไปผมเดินทางไปร่วมปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นบริเวณหน้าหน่วยบริการตามแผนการตรวจประจำวัน

จุดตรวจวันนี้ ร.ต.ท.รุ่ง สุวรรณฉัตรศิริ รอง สวป.เป็นหัวหน้าุชุดประกอบกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหมดรวมทั้งผมจำนวน ๑๐ คน








สภาพอากาศบริเวณหน้าจุดตรวจเช้าวันนี้ค่อนข้างร้อน ในส่วนของยวดยานพาหนะช่วงแรกๆ ค่อนข้า่งหนาแน่นแต่ไม่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคในการตั้งจุดตรวจ พวกเราสามารถระบายการจราจรรวมถึงเรียกตรวจยานพาหนะและบุคคลที่ต้องสงสัยได้เป็นอย่างดี พี่น้ืองทุกคนให้ความร่วมมือกับพวกเราด้วยความเต็มใจ



การปฏิบัติหน้า่ที่ของพวกเราได้แบ่งมอบหน้าที่กันไว้อย่างชัดเจนว่าใครจะทำหน้าที่อย่างไร เช่น การคัดกรองยานพาหนะ,การตรวจค้นยานพาหนะ,การตรวจค้นบุคคล เป็นต้น



ผมอยู่ปฏิบัติหน้าที่กับเจ้าหน้าที่จนถึงเวลาประมาณ ๑๒.๐๐ น.จึงเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่อื่นต่อไป



ผลการปฏิบัติวันนี้พวกเราสามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ ๕ คนเพศชายข้อหาผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ



<< ภาพประกอบ (๖๒ ภาพ) >>

ปิดท้ายเรื่องนี้ด้วยเรื่องส่วนตัวนิดหน่อยครับ

วันนี้ ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๓ ตรงกับวันครบรอบวันเกิดปีที่ ๑๖ น้องฝน หรือ น.ส.ปัทมาพร มัจฉา ลูกสาวคนเดียวของผม ในฐานะผู้เป็นพ่อก็ขออวยพรให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง เรียนหนังสือเก่งๆ และเป็นที่รักของทุกคนด้วยนะลูก

Happy birthday

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น