วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ยินดีต้อนรับสู่บล็อกใหม่ของผม (๑ ธันวาคม ๒๕๕๓)

สวัสดีทุกท่านครับ

วันนี้วันอังคารที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๓ วันเริ่มแรกของเดือนที่ ๑๒ ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งผมขอถือโอกาสใช้วันนี้เป็นวันแรกของการจัดทำบล็อกใหม่ของผมนะครับ ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากบล็อกที่ผมใช้อยู่ก่อนหน้านี้คือ http://mrsp2503.blogspt.com เนื้อที่ในการจัดเก็บภาพถ่ายใกล้จะเต็มแล้วเหลืออีกไม่เท่าไรเอง อีกทั้งการจัดทำข้อมูลต่างๆ ของผมจะต้องมีภาพประกอบเป็นส่วนใหญ่ด้วย ครั้นจะทำต่อในบล็อกเดิมโดยไม่มีภาพประกอบก็ดูกระไรอยู่ ผมจึงเปิดบล็อกขึ้นมาอีกบล็อก ๑ ในชื่อ http://supote2503.blogspot.com ซึ่งก็คือบล็อกที่ท่านเปิดอยู่ในขณะนี้นั่นเองครับ

บล็อกใหม่นี้จะยังคงรูปแบบ เทคนิค วิธีการรวมถึงลีลาการนำเสนอผลงาน,ข้อคิด,ข้อเขียนหรืออะไรต่างๆ ของผมไว้ดังเดิมโดยผมขออนุญาตใช้ตัวนับหรือ Counter ต่อจากบล็อกเก่าซึ่งขณะที่ผมเขียนต้นฉบับนี้อยู่ที่ ๒๔๑๕๑




ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานและการปฏิบัติของผมด้วยดีตลอดเสมอมาและอย่าลืมเข้ามาติดตามบล็อกใหม่ของผมนี้ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น