วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

วันนี้ที่ภูกามยาว / ประชุมประจำเดือน (๓ ตุลาคม ๒๕๖๒)

มีหน้าที่ ทำอะไร ทำไปเถิด
จะบังเกิด แต่ผลดี ที่เราได้
ทำหน้าที่ ของเราซะ สบายใจ
พ้นเมื่อไร เราก็ไป ไม่ต้องแคร์
............
วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๖๒ วันทำงานของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงผมที่เดินทางไปทำหน้าที่เพื่อหน้าที่และตามหน้าที่ที่เรามีที่โรงพักภูกามยาวก่อนเวลาราชการเล็กน้อยตามปกติเหมือนเช่นทุกวันทำการที่ผ่านมาซึ่งก็อย่างที่เขียนโปรยไว้ด้านนั่นแหละว่าใครมีหน้าที่ทำอะไรก็ทำไปซะ ทำแล้วสบายใจ ส่วนใครที่เขาไม่ทำหรือทำแบบเหยอะๆ แหยะๆ หากเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของเราเราก็ต้องคอยเตือนคอยกระตุ้นหรือคอยชี้แนะเขาแต่หากไม่ใช่ล่ะ อ้ะอ๊า เรื่องของเขาเราไม่เกี่ยว เราไม่ยุ่งกับอันนั้นเพราะไม่ใช่หน้าที่ของเรา ว่าไหม

การทำงานช่วงเช้าวันนี้ของผมอยู่ที่โรงพักเหมือนทุกวันครับ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ไม่มากไม่น้อย ก็ทำนั่นนู่นนี่ไปตามหน้าที่อย่างที่บอกนั่นแหละครับ

ในส่วนของคดีความที่เกิดขึ้นในเขตพื้นที่รับผิดชอบของโรงพักภูกามยาวเราตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันนี้จากการตรวจสอบที่งานสอบสวนมีดังนี้

๑) คดีอาญา ๑๔๗ คดี
๒) คดีจราจร ๒๔ คดี
๓) คดีชันสูตร ๑๓ คดี

๔) ห้องควบคุมวันนี้ไม่มีผู้ต้องหา
เรื่องต่อมาที่ขอนำมาบันทึกไว้ในวันนี้ก็คือผลงานการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเรา โดยช่วงสายๆ วันนี้ชุดสืบสวนจับกุมผู้ตองหาจำนวน ๑ คน เพศชาย ในข้อกล่าวหากระทำผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณทุกคนนะครับ


ช่วงบ่ายตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๓.๓๐ น.เป็นต้นไป สภ.ภูกามยาวจัดให้มีการประชุมข้าราชการตำรวจประจำเดือนตุลาคมขึ้น ณ ห้องประชุม สภ.โดย พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.ฯ เป็นประธาน มีวาระการประชุมตามภาพขวามือ (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย) และเสร็จสิ้นการประชุมครั้งนี้เมื่อเวลา ๑๖.๑๐ น. สำหรับรายละเอียดขออนุญาตไม่นำมาเสนอครับ << ภาพการประชุมทั้งหมด >>


ภาพทั้งหมดในวันนี้คลิกที่ลิงก์ด้านล่างครับ

<< ตรงนี้จ้าาา >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น