วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เช้าวันนี้ที่แม่จริม (๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๗)

ช่วงเช้าวันนี้หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมประำวันกับ ภ.จว.น่านแล้วผมใช้เวลาไปกับงานสืบสวนที่ผมรับผิดชอบและเป็นหัวหน้างานครับ โดยงานวันนี้มีไม่มากนัก คล้ายๆ กับทุกวันที่ผ่านมานั่นแหละตามแบบฉบับของโรงพักเล็กๆ แบบแม่จริมของเรา งานส่วนใหญ่น้องตำรวจที่ทำหน้าที่ธุรการเขาจะจัดการไว้ตามหน้าที่ของเราก่อนเสร็จแล้วก็เอามาให้เราตรวจ ดูนั่นดูนี่ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านฉลุย ก็ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

นี่แหละครับการทำงานหากเราเอาใจใส่ สนอกสนใจและทุ่มเทให้กับมันอย่างเต็มกำลังความสามารถทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ที่นี่เราทำแบบนี้ครับพี่น้อง สุดยอดแต๊ๆ
หลังเสร็จ การประชุม
ก็เดินดุ่ม มาห้องสืบสวน
ติดตาม และทบทวน
จัดกระบวน ในการทำงาน
ตำรวจ คนที่เห็น
จัดว่าเป็น คนที่ขยัน
เจ้าหน้าที่ ธุรการ
ชื่อเขานั้น "สมควร ยศศรี"
เห็นแล้ว เข้าท่าดี
ต้องแบบนี้ ซิ่ครับสมควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น