วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สวัสดีวันจันทร์ (๑๑ กรกฎาคม ๒๕๕๙)

รักกันวันละนิด พร้อมทั้งคิดถึงอีกหน่อย
รักกันวันละน้อย แล้วจึงค่อยเพิ่มอีกนิด
รักกันวันจันทร์นะ จ้ารักจ้ะจากใจจิต
รักกันฉันญาติมิตร แนบสนิทคิดถึงนะ
เอ่อ เหียอู๊ดนี่เหมือนเพาะเหียน มัจฉา ยังก๊ะแกะ ยิ่งแก่ยิ่งเหมือน เนี่ยะ ดูฮิ
เอาได้ๆ ฮ่ะๆๆ
https://goo.gl/ruq0F2
ใบหน้าเหี่ยว ตีนกา มาเป็นเพื่อน
สิ่งย้ำเตือน เรานั้น มันเริ่มแก่
หนีไม่ได้ ไล่ไม่พ้น ทุกคนแล
สิ่งแน่แท้ สังขารไซร้ ไม่เที่ยงเอย
มาดูกิจการร้านทองจ้า เชิญอุดหนุนกันหน่อยนะครับ ที่อื่นเขาขายกันเส้นละสองหมื่นกว่าแต่ร้านนี้เราลดราคาให้เป็นพิเศษเพียงเส้นละ 99 บาทเท่านั้น ที่สำคัญ ถ้าผู้ร้ายรู้ว่าท่านซื้อสร้อยคอจากร้านเรารับรองไม่มีการจี้การปล้นโดยเด็ดขาด เราเอาศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน เย้

ยู้ฮู้ คนหล่อๆ ที่แอบอยู่หลังคอมน่ะทายฮิ...คา (ใครน่ะ)
ตอบถูกเอาตัวคนคนนั้นไปเล้ยยยย ฮ่ะๆๆๆๆ
ข้าวจ้าข้าว กินข้าวกันจ้ะ
อาหร่อยด้วยละ มามะอย่าเฉย
มาเหอะมาเร้ว มาเร็วมาเลย
กินแล้วเสบย มาเลยมากิน 
.......
ที่เห็นเนี่ยะฝีมือเหียอู๊ดเองเลยหนะ แหม่ เอาได้ๆ

จ๊ะเอ๋ แอบมาดูว่ามีใครยังไม่หลับมั่ง ว้าววว เขาหลับกันหมดแล้ว งั้นเราหลับมั่งดีกว่า แต่...น้ำยังไม่ได้อาบ เฮ้อ 
"ราตรีสวัสดิ์"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น