วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สวัสดีวันเสาร์ (๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๙)

ถูกยิ่งกว่า ได้เปล่า สิบเก้าบาท
เราขายขาด แต่เช้า วันเสาร์นี้
ใครซื้อไป ขายได้ กำไรดี 
เหมือนได้ฟรี ทั้งตัว และหัวใจ (ขายถูกๆ จ้า)

วันนี้ผมอยู่กับบ้านที่พะเยาครับ ไม่มีธุระออกไปไหน สบายดีเหมือนกัน นึกอยากจะนั่ง จะนอน จะยืน จะเดินก็ทำ ยังไงก็บ้านเรา แล้วอยู่บ้านนี่มีเรื่องสนุกๆ ด้วยนะ ไม่ใช่ว่าจะมีเฉพาะแต่ข้างนอก ในบ้านก็มี อย่างน้อยวันนี้ก็มี ๒ เรื่องที่จะนำมาเล่าให้ฟัง 
คนนั้น : นี่คุณ แก๊สที่บ้านเราหมดแล้ว เดี๋ยวโทรไปบอกลุงหนานให้เอามาส่งด้วย
คนนี้ : โทษที ลืมจดเบอร์โทรลุงหนานไว้น่ะ แล้วที่ตะเองมีไหม
คนนั้น : ไม่มีเหมือนกัน
คนนี้ : อ้ะ ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวจะโทรไปถามลุงหนานเองก็ได้ว่าแกเบอร์อะไร


เมื่อลุงหนานมาหาที่บ้าน...
ลุงหนาน : เบอร์โทรอ้ายลุงดาบอู๊ดเบอร์หยัง
ลุงดาบ : ๐๙๑-๐xx-๐๕๘x มีอะไรเหรอครับลุง
ลุงหนาน : อ๋อ จะเอาไว้โทรถามลุงดาบอู๊ดว่าแก๊สหมดยัง ลุงหนานจะได้เอามาส่งไง
ลุงดาบ : พอดีเลย งั้นเดี๋ยวพอลุงถึงบ้านแล้วรีบโทรมาถามผมเลยนะว่าแก๊สหมดยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น