วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

บ่ายวันนี้ที่ภูกามยาว (๘ กันยายน ๒๕๖๐)

บ่ายนี้ที่ภูกามยาว     มาพวกเรามาทำงาน
มีสุขสนุกสนาน        ไหนจักปานงานเราหนอ
ทำงานให้เป็นสุข     ไม่เอาทุกข์มาคล้องคอ
ทำแล้ว ส.บ.ม.         จ.จ.ล. จริงจริงเลย


ช่วงบ่ายวันนี้ผมยังคงนั่งทำงานที่ห้องสืบสวนกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเกือบครบทุกนายครับ โดยวันนี้ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่สืบสวนของเราออกไปสืบสวนหาข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ รวมถึงเป้าหมายในการดำเนินการนอกที่ตั้งตามที่ผมได้สั่งการและมอบหมายไว้เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงระดมกวาดล้างและเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจก็เดินทางกลับที่ตั้งและถือโอกาสพักผ่อนให้หายเหนื่อยหายเพลียกันหน่อย ในขณะเดียวกันก็ได้สอบถามความคืบหน้า ปัญหาอุปสรรคกับเจ้าหน้าที่เพื่อหาทางแก้ไขไปด้วยในกรณีที่มี

เจ้าหน้าที่สืบสวนของเราทุกคนต่างขยันขันแข็งและมีความรับผิดชอบในหน้าที่ที่ได้รับกันเป็นอย่างดี ทำให้ผมในฐานะหัวหน้างานไม่ต้องจำจี้จำไชอะไรมีแต่แนะนำบางอย่างบางประการและคำว่า "ขอบคุณ" เสียเป็นส่วนใหญ่ ดีเหมือนกันครับมีลูกน้องแบบนี้สบายขึ้นเยอะเลยทีเดียว

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น