วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๑๗ เมษายน ๒๕๖๓)

๑๐เวร : กระผม ส.ต.ท.ภราดร มาอุ่น แฝดพี่ปฏิบัติหน้าที่๑๐เวรประจำวันนี้ส่วนแฝดน้องภมรเทพปฏิบัติหน้าที่ด่านตรวจ เหตุการณ์ปกติครับ
หัวหน้า : ว๒ ว๘ ขอบคุณเจ้าแฝด
.........
วันนี้วันศุกร์ที่ ๑๗ เมษายน ๒๕๖๓ วันทำงานของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงผมและตำรวจเราทุกคนโดยในส่วนของผมนั้นเดินทางไปถึงโรงพักห้วยไร่หลังเคารพธงชาติเล็กน้อย ในส่วนของงานที่ทำตอนเช้าก็จะเป็นเรื่องเอกสารต่างๆ ที่เจ้าหน้าที่นำมาเสนอเสียเป็นส่วนใหญ่ซึ่งก็เป็นเรื่องง่ายๆ สบายๆ ครับ << ภาพทั้งหมดในส่วนนี้ >>


มีเพื่อนในเฟสบุ๊กคน๑ส่งแผ่นแอลกอฮอล์ทำความสะอาดและพระเครื่องบูชาจำนวนเท่าตำรวจห้วยไร่มาให้เหียอู๊ดเพื่อให้พวกเราใช้และเป็นศิริมงคล เหียอู๊ดได้รับแล้ว ขอขอบคุณในน้ำใจไมตรีอันดีงามครั้งนี้เป็นอย่างสูงและขออำนวยอวยพรให้มีความสุขทั้งในชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานตลอดไป โมท่ะนาสาทุ่
........
<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>


เวลาประมาณ ๑๑.๐๐ น.หลังจากงานที่โรงพักหมดแล้วผมเดินทางออกไปตรวจการปฏิบัติหน้าที่ที่ด่านตรวจและต่อมาเมื่อถึงเวลาทานอาหารกลางวันก็ทานกันที่นี่เลยตามปกติ

<< ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>
เที่ยงวันนี้กินข้าวที่ด่านโดย ร.ต.อ.ชิษณุ ข่มอาวุธ กุ๊กฝีมือดีเป็นคนทำ กินอิ่มแล้วก็ใช้เวลาว่างช่วงนี้ตัดผมที่ด่านโดยช่างตัดผมฝีมือดี ร.ต.อ.ชิษณุฯ คนเดิมนั่นแหละที่เป็นคนตัด เนี่ยะ ดูฮิ ล้อหล่อ
..........
<< ภาพในส่วนนี้ >>

เวลาประมาณ ๑๓.๓๐ น. เข้าร่วมประชุมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติผ่านระบบ Video conference ที่ห้อง ศปก.สภ.และเสร็จสิ้นเมื่อเวลา ๑๕.๔๒ น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น