วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๕ เมษายน ๒๕๖๓)

“คนใส่เตี่ยวยีนส์เสื้อยืดลายแดงเนี่ยะตอนแรกที่ผมเห็นข้างหลังนึกว่าเป็นวัยรุ่นที่ไหนซะอีก แต่พอเห็นข้างหน้า อ้ะอ๊า นายหมู่เฮาคนนี้นี่เอง สวัสดีครับนาย กระผม ส.ต.ท.ภมรเทพ มาอุ่น แฝดน้อง ปฏิบัติหน้าที่ด่านตรวจประจำวันนี้ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เหตุการณ์ปกติครับพ้ม
..........
วันนี้วันอาทิตย์ที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๓ ผมคงทำงานตามปกติถึงแม้จะเป็นวันหยุดราชการก็ตามโดยภารกิจของผมเริ่มเมื่อเวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น.ด้วยการออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจพร้อมคำแนะนำแก่เจ้าหน้าที่ที่ด่านตรวจห้วยไร่ครับ << ภาพในส่วนนี้ >>
"แหม่ ถ้าเจ้าแฝดน้องผมบ่โทรมาบอกผมก็จะนึกว่าคนใส่เตี่ยวยีนส์เสื้อยืดลายแดงที่เดินขึ้นโฮงพักมาเนี่ยะเป็นวัยสะรุ่นเหมือนกันครับนาย สวัสดีครับ กระผม ส.ต.ท.ภราดร มาอุ่น แฝดพี่ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรประจำวันนี้ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เหตุการณ์ปกติครับพ้มมม"
.........
จากนั้นเดินทางไปทำงานที่โรงพัก

<< ภาพในส่วนนี้ >>



ต่อมาตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๓.๓๐ น. เข้าร่วมประชุมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติผ่านระบบ Video conference ที่ห้อง ศปก.สภ.และเสร็จสิ้นเมื่อเวลา ๑๕.๕๘ น.
.........
<<ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น