วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

วันนี้ที่ห้วยไร่ (๒๓ เมษายน ๒๕๖๓)

"'วัดอุณหภูมิ , ล้างมือด้วยเจล , ถือแฟ้มรอหน้าห้อง , เดินเข้ามา ช้าๆ , เอาแฟ้มวางโต๊ะเล็ก , ไปนั่งคอยที่โต๊ะแดง , เดินไปหยิบแฟ้มที่เซ็นแล้วบนโต๊ะเล็ก , เดินออกห้องไป' ขั้นตอนแบบนี้ผมทำถูกไหมครับนาย" ไอ้อ้วนถามนายเขาช่วงมาถึงโรงพักเช้าวันนี้ ว้าวววว
........
วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๖๓ ผมเดินทางไปถึงที่ทำงานก่อนเวลาราชการเล็กน้อยและทำงานที่มีซึ่งก็ไม่มากมายอะไร ใช้เวลาไม่นานงานบนโต๊ะก็เสร็จจากนั้นก็นั่งคิด นั่งวางแผนและตรวจตรางานทั่วๆ ไปตามหน้าที่ของหัวหน้าสถานีตามปกตินั่นแล << ข้อมูลในเฟสบุ๊ก >>
นาย : โทษทีเจ้าแฝด ทักผิดทักถูก เอ้อแล้วหลังค้นเสร็จใครใช้เจล ใครใช้น้ำล้างมือกันล่ะนี่
แฝดพี่ : ผมภราดร มาอุ่น แฝดพี่ใช้เจลครับ
แฝดน้อง : ผมภมรเทพแฝดน้องใช้น้ำครับ
...........

ต่อมาตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๑.๐๐ น.หลังจากงานที่โรงพักหมดแล้วผมเดินทางไปตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ที่ด่านตรวจห้วยไร่ครับ

<< ภาพทั้งหมดในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น