วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โรงพักเฮฮา : ตอน "ผมไม่เอาเรื่อง" (๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๙)

หนุ่มคนนั้น : "ถึงแม้ผมจะถูกซ้อมมาจนหน้าปูด หน้าบวม ฟกช้ำดำเขียวไปทั้งตัวแบบนี้ผมก็ไม่คิดจะเอาเรื่องหรอกครับอ้ายลุงดาบ"
อ้ายลุงดาบ : "ม่ะ (ทำไมล่ะ) นี่มันเข้าข่ายเป็นความผิดอาญาแล่วฮิ ถึงแม้ผู้เสียหายไม่เอาเรื่องแต่ตำรวจเราก็ดำเนินคดีได้เกี๊ย เชื่อฮิ่" 
หนุ่ม : แหม่ อ้ายลุงดาบอยากจะให้ผมโดนซ้อมอีกเหรอ งานนี้ผมยืนยันว่าไม่เอาเรื่องเพราะคนที่ซ้อมน่ะมันเป็น...เมียผมเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น