วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โรงพักเฮฮา : ตอน “ตำรวจชอบสอดรู้สอดเห็น” (๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙)

ป้าแหวว : นี่ๆ ป้าอ้วน ป้าอ้วนรู้ไหมอ้ายลุงดาบอู๊ดน่ะเห็นหล่อๆ แบบนี้เนี่ยชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้านเค้าขนาดเลย ฉันน่ะเจอมากะตัวเองเลยนะ ขอบอก
ป้าอ้วน : เหรอะ...มันเป็นงา (ยังไงล่ะ) ไหนบอกให้ฟังหน่อยฮิ แหม่ ชักสนใจซะแล้ว
ป้าแหวว : ก็วันนั้นน่ะฉันไปแจ้งความที่โรงพัก อ้ายลุงดาบอู๊ดเข้าร้อยเวรพอดี แกเอ๊ย ถามฉันซอกแซกอยู่นั่นแหละ “ผู้เสียหายซึ่งก็คือฉันว่าชื่ออะไร พักอาศัยอยู่ที่ไหน ประกอบอาชีพอะไร ถูกคนร้ายขโมยอะไรไป สร้อยที่ถูกขโมยหนักกี่บาท ราคาเท่าไร ขณะเกิดเหตุเอาสร้อยไปไว้ที่ไหน... ฯลฯ” นี่แค่แซมเปิ้ลนะป้าอ้วน ยังมีอีกมากที่อ้ายลุงดาบแกถามฉัน เฮ้อ คนอะไรช่างสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้านเขาซะจริ๊ง ฉันล่ะเบื่อ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น