วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โรงพักเฮฮา : ตอน "ใครได้เป็นประธานาธิบดีอเมริกา" (๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙)

"อ้ายลุงดาบอู๊ดเจ๊า..." ป้าแก้วซึ่งมาที่โรงพักพร้อมกับป้าแหววเพื่อนซี้พูดกับผม "...บ่ฮู้ว่าการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่อเมริกาตะวา (เมื่อวาน) ไผชนะเจ๊า"
"อ๋อ โดนัลด์ ทรัมป์น่ะครับป้า..." ผมตอบ "...แหม่ ป้าแก้วนี่ก็ทันสมัยกะเขาเหมือนกันนะเนี่ย เอาได้ๆ"
"เย้..." ป้าแก้วพูดเสียงดัง หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสแล้วหันไปทางป้าแหววที่นั่งหน้าตาเหยเกอยู่ข้างๆ "...จ่ายมาซะดีๆ ป้าแหวว ๑๐๐ บาท เหอๆๆๆ"
"เอ๊ะ จ่ายอะไรกันเหรอครับป้าแก้ว ป้าแหวว" ผมถาม
"ฮ่ะๆๆๆ..." ป้าแก้วหัวเราะชอบใจ "...ก็ป้าแก้วกะป้าแหววเล่นพนันกันน่ะเจ๊าว่าถ้าฮิลลารี่ คลินตันชนะ ป้าแก้วจะจ่ายป้าแหวว ๑๐๐ แต่ถ้าทรัมป์ชนะป้าแหววต้องจ่ายป้าแก้ว ๑๐๐ แทน ทีนี่ทรัมป์ชนะ มามะ ป้าแหวว จ่ายมาซะดีๆ ๑๐๐ เหอๆๆๆ"
"เอ้อ สิบเวรมาหาผมหน่อยครับ..." ผมเรียกสิบเวร "...ช่วยทำบันทึกจับกุมป้าแก้วกะป้าแหววแล้วนำเข้าห้องขังฐานเล่นการพนันพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตให้ผมหน่อย เหอๆๆๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น