วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สวัสดีวันหยุด (๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙)

"ความจริงบ่ใจ้สิ่งที่แย่ แต่ที่แย่คือการบ่ยอมฮับความจริงแม่นก่อเจ๊าอ้ายลุงดาบอู๊ด" ป้าอ้วนเพื่อนป้าแหววไลน์มาถามเรา

"แม่นแล้วจ้าป้าอ้วนนนน..." เราไลน์ตอบ "...วันหยุดแทนที่จะได้หยุดกะเขามั่งกลับต้องมากวาดบ้าน ถูบ้าน ซักผ้า ล้างชาม แต่มันก็เป็นความจริง เนี่ยะ ดูฮิ แลน่าสมเพด"

"ของลุงตึงมด (ทั้งหมด) รวมน้ำโค้กตวยก็สี่สิบบาทเจ๊า..." ละอ่อนเสิร์ฟบอกเราหลังเราบอกให้มาเก็บตังค์ที่โต๊ะ "...ต่อไปลุงบ่ต้องเขียนราคาหนา ราคาน่ะทางร้านจะเขียนเอง"
"อ้าว ทำไมแกไม่บอกฉันก่อนอ้ะ แหม่ เห็นเขาว่างไว้ฉันก็เลยเขียนฮิ่ ใครจะไปรู้ล่ะอีหนู" ลุงบ่นพึมพำ


(อาหารกลางวันวันนี้จ้า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น