วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๒๙ มีนาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๒๙ มีนาคม ๒๕๖๑ ช่วงท้ายๆ ของเดือนที่ ๓ ในปีนี้แล้ว เผลอแป๊บเดียวเนาะวันเดือนปีที่ผ่านผันไปนี่ช่างรวดเร็วเสียนี่กระไรเลย เพราะฉะนั้นอย่าเผลอเป็นอันขาดถ้าไม่อยากแก่เร็ว ฮ่ะๆๆๆๆ

สบายๆ วันบรรยกาศที่ภูกามยาววันนี้ที่ไม่ร้อนอบอ้าวอะไร มีลมพัดมาเย็นๆ รอบด้าน บรรยากาศแบบนี้ทำงานสบ๊ายสบาย พวกเราทุกคนที่มาทำงานกันวันนี้ก็หน้าชื่นแจ่มใสไปด้วย
นี่ไงครับที่ผมบอกว่าวันนี้พวกเรามาทำงานด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส จริงๆ แล้วตำรวจภููกามยาวจะทำงานด้วยใบหน้าแบบนี้ทุกวันนั่นแหละ ที่นี่เราอยู่กันด้วยใจ มีอะไรก็พูดคุยปรึกษาหารือแล้วงานมันก็เดิน สุขภาพจิตก็ดี เมื่อสุขภาพจิตดีอะไรๆ ก็ดีขึ้นตามไปด้วย

แล้วก็เหมือนเดิมครับต่อไปเมื่อมีกิจกรรมอะไรเกิดขึ้นผมจะนำมาบันทึกไว้ในบล็อกเป็นลำดับๆ ไป

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลาประมาณ ๑๑.๐๐ น. ผมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ภูกามยาวที่ห้องสืบสวน

<< รายละเอียด >>
"...จะต้องมา สภ.ทุกวันทำการ จะอ้างว่าไม่มีงานแล้วถือโอกาสไม่มาไม่ได้..." เมื่อวานเราประชุมชุดสืบสวนไว้แบบนี้ และในเมื่อเราเป็นผู้ออกกฏถ้าทำผิดกฏซะเองก็ “หมา”ดีๆ นี่เองแหละ เพราะฉะนั้น...ต้องมาทำงานด้วย เย้
.........
บ่ายนี้...ที่ภูกามยาว


<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น