วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๗ มีนาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันพุธที่ ๗ มีนาคม ๒๕๖๑ พวกเรามาถึงโรงพักกันเร็วกว่าปกติโดยส่วนใหญ่จะมาถึงก่อนแปดโมงเช้ากันแล้วเพราะว่าช่วงสายๆ จเรตำรวจจะมาตรวจราชการที่โรงพักภูกามยาวเราเพราะฉะนั้นจึงต้องมาดู มาเตรียมความพร้อมที่พวกเราก็ทำกันดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นและเกิดความผิดพลาดให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทุกคนเมื่อมาถึงก็ทำหน้าที่ของตนโดยผู้บังคับบัญชาคอยควบคุม กำกับดูแลอีกทีหนึ่ง เห็นแล้วก็สบายใจครับว่างานนี้การตรวจของเราจะต้องผ่านฉลุยแน่ๆ เลย

แล้วก็เหมือนเดิมครับกิจกรรมต่างๆ ในวันนี้เมื่อมีอะไรผมจะนำมาบันทึกไว้ในบล็อกนี้พร้อมภาพและรายละเอียด << ภาพในส่วนนี้ >>

เวลาประมาณ ๐๙.๓๐ น.ผมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่งานสืบสวนที่ห้องสืบสวน

<< รายละเอียด >>


เวลาประมาณ ๑๑.๐๐ น.เป็นต้นไปคณะผู้ตรวจราชการจากกองตรวจราชการ ๕ สำนักงานจเรตำรวจ (กต.๕ จต.) นำโดย พ.ต.อ.สรรค์พิสิฐ แย้มเกสร รอง ผบก.กต.๕ จต.ตรวจราชการประจำปี ๒๕๖๑ 

<< รายละเอียด >>
เวลาประมาณ ๑๔.๐๐ น.เป็นต้นไป สภ.ภูกามยาวได้จัดให้มีการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนข้าราชการตำรวจประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ ช่วงครึ่งปีแรก (ต.ค.๒๕๖๐-มี.ค.๒๕๖๑) ที่ห้อง ศปก.สภ. โดย พ.ต.อ.สว่างวิทย์ สุทธหลวง ผกก.ฯ เป็นประธาน

<< รายละเอียด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น