วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

ภูกามยาวบาร์เบอร์ (๖ มีนาคม ๒๕๖๑)

นี่ๆ จะบอกอะไรให้ฟังนะ ที่ภูกามยาวน่ะเรื่องผมเผ้าเราไม่ต้องเสียกะตังค์จ้างช่างตัด เรามีช่างของเราเอง ตัดทรงเดียวกันทุกคน พอตัดเสร็จนะตำรวจเราแต่ละคนนี่ล้อหล่อ เนี่ยะ ดูฮิ เอาได้ๆ เหอๆๆๆ
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ(อีกแล้วครับท่าน) เย้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น