วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561

สวัสดีวันเสาร์ (๓ มีนาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันเสาร์ที่ ๓ มีนาคม ๒๕๖๑ วันหยุดพักผ่อนของพี่น้องส่วนใหญ่ แต่สำหรับผมช่วงสายๆ ถึงเที่ยงวันวันนี้ไม่ได้หยุดครับเพราะต้องไปตรวจสอบความพร้อมการเตรียมการของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูกามยาวเขาที่โรงพักเพื่อรอรับการตรวจราชการของจเรตำรวจในวันที่ ๘ มีนาที่จะถึงนี้ สำหรับการเตรียมการวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเอกสารในแฟ้มงานต่างๆ ตามหัวข้อที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนดและความสะอาดของอาคารสถานที่ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเขาทำของเขาได้ดีอยู่แล้ว มีบ้างนิดหน่อยที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข ก็ต้องขอบคุณทุกคนนะครับที่ช่วยกันร่วมไม้ร่วมมือกันเป็นอย่างดีเพื่อโรงพักของเรา << ภาพในส่วนนี้ >>
เสร็จแล้วไปตัดผมใหม่จากที่สั้นอยู่แล้วให้มันสั้นเข้าอีก เหอๆๆๆๆ
..........
ตำรวจไทย เหตุไฉน ไยหล่อเหลา
เรื่องผมเผ้า ก็สั้นเกรียน ตัดเหี้ยนเต้
คิ้วก็หงอก หัวก็หลิม ยิ้มเหยเก
ดูทางไหน ไยเท้เท่ เก๋จริงจริ๊ง
.........
เหอๆๆๆๆ ตำรวจไทยยุค ๔.๐ แม่เอ๊ย
#ไปตัดผมใหม่มาจ้า เนี่ยะ ดูฮิ เอา(ไม่)ได้ๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น