วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๘ มีนาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๘ มีนาคม ๒๕๖๑ วันทำงานตามปกติของพวกเราและพี่น้องส่วนใหญ่ซึ่งในส่วนของตำรวจภูกามยาวเราการงานก็เหมือนเดิมแหละครับเพียงแต่วันนี้จะค่อยผ่อนลงมาหน่อยหลังจากคร่ำเคร่งกับการตรวจราชการของจเรตำรวจประจำปีเมื่อวันที่ ๗ มีนาคมที่ผ่านมาแต่ทุกคนก็ต้องทำงานตามอำนาจหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อพี่น้องประชาชนอยู่นั่นแหละ ทำเถอะครับ ทำแล้วสบายใจ
ในส่วนงานของผมเองนั้นช่วงเช้าวันนี้มีเข้ามา ๒ เรื่องเป็นเรื่องเสนอเพื่อทราบครับ สบายๆ ทีนี้เมื่อทราบแล้วก็ต้องเอาข้อมูลที่ว่านั้นไปใช้ในการปฏิบัติด้วยไม่ใช่แค่ "ทราบ" เพียงเท่านั้น พี่น้องว่าไหมแต่ผมว่าจ้า

สำหรับคดีอาญาที่เกิดขึ้นรอบวันที่ผ่านมาจากการตรวจสอบในสมุดประจำวันไม่มีเกิดขึ้น (อีกแล้วครับท่าน) ตามแบบฉบับของภูกามยาวเมืองเล็กๆ << ภาพในส่วนนี้ >>

เวลาประมาณ ๑๐.๐๐ น.เป็นต้นไปเข้าร่วมประชุมบริหารครั้งที่ ๓/๒๕๖๑ ขึ้น ณ ห้องประชุม ภ.จว.พะเยาโดย พล.ต.ต.สงวน โรงสะอาด ผบก.ฯ เป็นประธาน

<< รายละเอียด >>


หลังจากประชุมที่ ภ.จว.พะเยาเสร็จแล้วในช่วงบ่ายผมมานั่งทำงานที่โรงพักต่อครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

บ่ายแก่ๆ ลูกน้องชุดสืบสวนเรียกตัวไปถ่ายภาพทำประวัติ เอ๊ย ทำบัตรประจำตัวชุดสืบสวนที่ห้องสืบสวนจ้า ว้าววว หัวเกรียนๆ แบบนี้นะสืบสวน เหอๆๆๆ


การทำงานทุกอย่างต้องมีหลักฐานประกอบไว้เสมอและส่วนนี้ในระเบียบตำรวจเราก็ได้กำหนดไว้ด้วย ในภาพนี้เป็นเรื่องที่ผมลงหลักฐานการออกตรวจพื้นที่ในเขตลงในสมุดบันทึกการตรวจครับ อ้ะอ๊า เอาได้ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น