วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อาหารเย็นเย็นนี้จ้า (๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๘)

ไม่เคยคิดเปรียบ เทียบกับใครเขา 
เราก็คือเรา ทุกเช้าเย็นค่ำ
เคยทำแบบไหน ก็ทำประจำ 
สนุกด้วยซ้ำ เพราะเราคือเรา
เรื่องกินเรื่องอยู่ เราไม่จู้จี้ 
ไม่เคยวอรี่ เหมือนบางคนเขา
อยู่ง่ายกินง่าย ไม่ตายด้วยเอา 
ขอเพียงมีเงา ตามเราติดตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น