วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เก็บตกช่วงไปอบรมที่เชียงใหม่ (๒๔ กรกฎาคม ๒๕๕๘)

ว้าววว นึกออกแล้วถ้าเกิดเหตุจริงๆ เราจะเลือกวิ่งไปทางป้ายคนเพราะอยู่ติดหน้าต่างพอดี โดดจากชั้น ๖ ตูมเดียวก็ถึงพื้นแล้ว 
เรื่องฉลาดน่ะรับรองไม่มีใครเกินผมหรอก ๕๕๕

เด็กหน้าตาดีคนนี้ขยันเรียนหนังสือมากครับ ผู้ปกครองไม่ต้องห่วง

๒๒ กรกฎาคม ๒๕๕๘ หลังจากทานอาหารกลางวันเสร็จไปติดต่อห้องพักว่าได้พักห้องไหน

"สุมาเต๊อะเจ๊า ตอนนี้โรงแรมเต็มเจ๊า ทางเฮากำลังติดต่อโรงแรมอื่นหื้ออยู่ ตอนบ่ายถึงจะได้คำตอบเจ๊า" พนักงานหน้าฟร้อนท์บอกเรา
คนน้องเนี่ยพอเจอคนพี่แล้วดูหมองไปถนัดตาเลยทีเดียว พี่น้องว่าไหม แต่ผมว่า ๕๕๕

พี่พ้องน้องเพื่อน เป็นเหมือนผมไหม 
ไร้คนนั่งใกล้ ไฉนเป็นงี้
เขาตอบมาว่า คนหน้าตาดี 

อย่างพี่พจน์นี่ ไม่มีใครลอง
ถ้าหากนั่งใกล้ เมื่อไรละก็ 

ทุกคนเลยหนอ ดูหม่นดูหมอง
ราศีหายไป มากมายก่ายกอง 

ใครจะลองของ นั่งใกล้ได้ฤา 
(ว้าวว...เรารู้แล้ว ๕๕๕)

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่อบรมด้วยกันวันนี้ทุกคนรู้จักผมหมดรวมทั้งนายด้วย (คนดังซะอย่าง ๕๕) เพราะเอกลักษณ์ของผมนอกจากหน้าตาดีแล้วเวลาทำอะไรจะต้องถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานเสมอจนคนเขารู้กันทั้งบาง
"พจน์..." นายท่านหนึ่งพูดกับผม "...เดี๋ยวพจน์ถ่ายภาพทุกคนเลยนะ ถ้าคนไหนไม่มีภาพพี่จะถือว่าไม่มาอบรม" อั๊ยยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น