วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

กลับมาเขียนบล็อกต่อครับ / ลากิจ (๔ มีนาคม ๒๕๖๒)

หลังจากที่ไม่ได้เข้ามาเขียนหรือบันทึกเรื่องราวราวเหตุการณ์ต่างๆ ของผมเองในบล็อกนี้ตั้งแต่วันที่ ๑๗ กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเนื่องจากครอบครัวผมต้องประสบการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตนั่นคือลูกสาวเพียงของคนเดียวของผมต้องเสียไปอย่างไม่มีวันกลับ ตอนนี้ทำธุระปะปังต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเสร็จแล้วรวมถึงพอจะทำใจได้บ้างแล้วก็มาเขียนหรือบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ในแต่ละวันของผมต่อในบล็อกนี้ซึ่งตามปกติผมจะนำเรื่องราวมาจากเฟสบุ๊คของผมนั่นเอง แต่พอหลังจากลูกสาวเสียไปผมตั้งใจจะปิดเฟสไว้สักระยะหนึ่ง อาจจะนานหลายเดือนเหมือนกันแต่ในบล็อกนี้ต้องเดินต่อเพราะอย่างน้อยที่สุดก็จะบันทึกไว้ว่าในแต่ละวันละนั้นทำอะไรลงไปบ้างเผื่อใช้เป็นหลักฐานได้ในบางโอกาสบางประการ

วันนี้วันจันทร์ที่ ๔ ตุลาคม ๒๕๖๒ วันทำงานซึ่งตามปกติแล้วผมจะต้องไปทำแต่เนื่องจากธุระบางอย่างของลูกที่จะต้องดำเนินการยังไม่เสร็จสิ้นผมจึงขออนุญาตลากิจจากผู้บังคับบัญชา ๑ วันครับ วันพรุ่งนี้จะไปทำงานต่อ

ช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่กำลังพลโรงพักภูกามยาวแจ้งมาทางไลน์ว่าวันพรุ่งนี้ สภ.ภูกามยาวกำหนดประชุมคณะกรรมการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ ครึ่งปีแรกเวลา ๑๓.๐๐ น. ว๒ ว๘ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น