วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วันนี้ที่ภูกามยาว / เข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Video conference กับ ภ.๕ (๑๑ กรกฎาคม ๒๕๖๒)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๖๒ วันทำงานของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงตำรวจเราและผมเองด้วย ขอให้ทุกท่านมึความสุขสนุกสนานกับงานที่ทำรวมถึงตั้งใจทำงานหรือปฏิบัติหน้าที่ในหน้าที่ความรับผิดชอบอย่างเต็มกำลังความสามารถโดยทั่วกันนะครับ
วันนี้ผมเดินทางไปถึงที่ทำงานที่โรงพักภูกามยาวสายกว่าปกติโดยไปถึงเมื่อเวลาประมาณ ๑๐.๓๐ น. เนื่องจากช่วงเช้าผมต้องเดินทางไปพบแพทย์โรงพยาบาลพะเยาเพื่อฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้าตามที่แพทย์นัดหมายไว้ซึ่งที่โรงพยาบาลตอนที่ไปถึงนั้นแม้จะเวลา ๘ นาฬิกานิดหน่อยก็ตามคนเยอะมากทั้งคนไข้และญาติๆ ต้องรอคิวอยู่นานพอสมควรและเมื่อฉีดยาเรียบร้อยแล้วจึงเดินทางไปยังโรงพักภูกามยาวเพื่อทำงานตามปกติ

งานที่ทำช่วงเช้าวันนี้เป็นงานเอกสารส่วนหนึ่งซึ่งก็อย่างที่เคยบอกนั่นแหละครับว่าส่วนใหญ่ก็จะพื้นๆ หรือเป็นเรื่องที่เคยทำและคุ้นเคยแล้วเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรยุ่งยากมากนัก เจ้าหน้าที่คนร่างหรือเจ้าของงานเขาทำไว้เรียบร้อยก่อนจะนำมาเสนอผมผมก็เลยสบายไป

อนึ่ง ช่วงเช้าวันนี้ก่อนที่ผมจะเดินทางไปถึงที่ทำงาน เวลา ๐๙.๑๐ น. ข้าราชการตำรวจ สภ.ภูกามยาวและครอบครัวนำโดย พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.ฯ พร้อมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สภ.ภูกามยาวร่วมกันอัญเชิญพระพุทธประทานยศบารมีซึ่งเป็นพระพุทธรูปประจำสถานีขึ้นแท่นประดิษฐานใหม่เพื่อความเป็นสิริมงคลและเสริมคุณค่าแห่งองค์พระรวมถึงความสะดวกแก่ข้าราชการตำรวจของเรากับทั้งพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการที่สถานีในการบูชายิ่งขึ้นโดยพระอาจารย์สุเมฆ สีตะวโร แห่งวัดม่อนพระนอนจักรสีห์ บ้านสันต้นแหน ตำบลห้วยแก้ว อำเภอภูกามยาวเป็นประธานซึ่งเรื่องนี้ผมได้ทำรายละเอียดพร้อมภาพประกอบทั้งหมดไว้แล้วท่านที่สนใจคลิกดูได้ที่นี่นะครับ
ช่วงพักกลางวันวันนี้ผมออกไปทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านประจำใกล้ๆ โรงพักนี่แหละครับ อร้อยอร่อย ทานไปได้ตั้ง ๒ ถ้วยแน่ะ ถ้วยละแค่ ๔๐ คิดเป็นเงินแค่ ๘๐ เท่านั้น อิ่มจนพุงกลางเลย เสร็จแล้วกลับโรงพักไปทำงานต่อโดยช่วงบ่ายนี้ผมแต่งกายในเครื่องแบบเพื่อรอประชุมผ่านระบบ Video conference กับตำรวจภูธรภาค ๕ ซึ่งจะมีขึ้นในเวลา ๑๕.๐๐ น.ครับ
ต่อมาเวลา ๑๕.๐๐ น. ผมพร้อม พ.ต.ท.เกียรติพงศ์ คำปินไชย รอง ผกก.ป.สภ.ภูกามยาวเข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Video conference กับตำรวจภูธรภาค ๕ (ภ.๕) ที่ห้อง ศปก.สภ.โดยการประชุมครั้งนี้ พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล รอง ผบช.ภ.๕ เป็นประธาน (เลื่อนประชุมจากเวลา ๑๓.๐๐ น.เป็นเวลา ๑๕.๐๐ น.)
ภาพทั้งหมดในวันนี้คลิกดูได้ที่ลิงก์ด้านล่างครับ

<< ตรงนี้ครับผม >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น