วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ลากิจ (๒๖ กรกฎาคม ๒๕๖๒)

วันนี้ผมขออนุญาตลากิจต่อผู้บังคับบัญชา ๑ วันเนื่องจากต้องเดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ตามที่นัดหมายไว้จึงไม่มีกิจกรรมในส่วนของผมในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตามเพื่อให้บล็อกมีความเคลื่อนไหวโดยตลอดผมจึงขออนุญาตนำภาพกิจกรรมต่างๆ ในการปฏิบัติของพวกเราเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูกามยาวมาบันทึกไว้แทนโดยกิจกรรมที่ว่านั้นมีอะไรบ้างพี่น้องคลิกดูได้ที่นี่เลยนะครับ ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น