วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

ศึกษาดูงานด้านการจราจรที่กรุงเทพฯ (๑๘-๒๐ มกราคม ๒๕๕๖)

ช่วงระหว่างวันที่ ๑๘-๒๐ มกราคม ๒๕๕๖ ตำรวจภูธรจังหวัดน่านได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดซึ่งรับผิดชอบงานจราจรจำนวน ๓๘ คนเดินทางไปศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาบุคลากรตามโครงการบังคับใช้กฎหมายตามระบบงานสืบสวนอุบัติเหตุทางถนนเพื่อการแก้ไขและป้องกันอย่างบูรณาการที่กองบังคับการตำรวจจราจร กรุงเทพมหานครและการปฏิบัติงานจราจรของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในเขตกองบัญชาการตำรวจนครบาลโดยมอบหมายให้ผมเป็นหัวหน้าคณะ ซึ่งการศึกษาดูงานครั้งนี้มีดังนี้

วันที่ ๑๘ มกราคมเวลาประมาณ ๐๔.๐๐ น.พวกเราออกเดินทางโดยรถตู้จำนวน ๔ คันจากตำรวจภูธรจังหวัดน่านไปยังกองบังคับการตำรวจจราจรและไปถึงเมื่อเวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น.


เวลาประมณ ๑๖.๐๐-๑๗.๓๐ น. ศึกษาดูงานศูนย์สั่งการและควบคุมการจราจรที่กองบังคับการจราจรโดยวิทยากรประจำศูนย์ได้ให้ความรู้แก่พวกเราในเรื่องภายในศูนย์แห่งนี้

ภาพส่วนหนึ่งระหว่างการการศึกษาดูงานที่นี่ซึ่งวิทยากรได้แนะนำการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รวมถึงปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้ิองและแนวทางแก้ไขในกรณีที่เกิดปัญหาและตอบซักถามต่างๆ จากพวกเราเพื่อนำไปใช้ในพื้นที่ต่อไป


เสร็จแล้วผมเป็นตัวแทนคณะศึกษาดูงานมอบของที่ระลึกแก่วิทยากรและถ่ายภาพร่วมกันจากนั้นเดินเข้าที่พัก

วันที่ ๑๙ มกราคมตั้งแต่เวลาประมาณ ๐๐.๐๐-๐๒.๐๐ น.เดินทางไปศึกษาดูงานการตรวจวัุดแอลกอฮอล์ในผู้ขับขี่ยานพาหนะของกองกำกับการ ๕ กองบังคับการตำรวจจราจรเขตพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อเสร็จแล้วกลับเข้าที่พัก และต่อมาช่วงกลางวันเดินทางไปศึกษาดูงานการจราจรในเขตพื้นที่ตำรวจนครบาล



วันที่ ๑๙ มกราคมตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๙.๐๐-๒๑.๓๐ น.ทัศนศึกษาชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยาและบริเวณโดยรอบด้วยเรืออังสนาซึ่ง ผบก.ภ.จว.น่านจัดให้พวกเราเสร็จแล้วกลับเข้าที่ีพักและต่อมาวันที่ ๒๐ มกราคมเวลาประมาณ ๐๙.๐๐ น.พวกเราออกเดินทางออกจากกรุงเทพมหานครกลับจังหวัดน่านถึงเมื่อเวลาประมาณ ๒๐.๓๐ น.โดยสวัสดิภาพ


ขอขอบคุณผู้บังคัึบบัญชาและคณะวิทยากรทุกท่านที่กรุณาให้ความรู้เพิ่มเติมแก่พวกเราและพวกเราจะนำความรู้ความเข้าใจที่ได้รับนี้ไปปรับใช้ในการทำงานอย่างเต็มกำลัึงความสามารถเพื่อพี่น้องประชาชนของเรา

<< ภาพทั้งหมด (๒๒๖ ภาพ) >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น