วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ได้เปลี่ยนงานอีกแล้วครับท่าน (๒๓ มกราคม ๒๕๕๖)

งานโรงพักที่ผมเคยนำเสนอในบล็อกก่อนหน้านี้พี่น้องอาจจะไม่ได้เห็นไปสักระยะหนึ่ง ลึกๆ ก็เป็นห่วงพี่น้อง ไม่ใช่หมายความว่าตำรวจคนอื่นเขาไม่ทำงานหรอกครับ หลายคนอาจจะทำงานมากกว่าผมหลายเท่าก็ได้เพียงแต่มันเป็นความชอบส่วนตัวของผมเองด้วยที่ได้อยู่กับพี่น้อง ดูแลทุกข์บำรุงสุขให้ตามหน้าที่อันควรจะเป็นของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญยิ่งของงานตำรวจ 

แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนผมก็จะนำเรื่องราวของงานที่ทำ รวมถึงสิ่งละอันพันละน้อยที่น่าจะเกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนออกเผยแพร่ในบล็อกของผมเสมอแม้ว่างานใหม่จะเป็นงานอำนวยการซึ่งแทบไม่ได้พบปะหรือสัมผัสพี่น้องประชาชนเหมือนงานโรงพักเลยก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นงานสำคัญอีกงานหนึ่งในการกลั่นกรอง นำเสนอข้อมูลให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาหรือตัดสินใจสั่งการ เหมือนกันเป็นเสนาธิการประมาณนั้นครับ อย่าลืมแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของผมด้วยก็แล้วกัน 

ขอบคุณครับผม (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่นะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น