วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

ปฏิบัติหน้าที่ที่ ภ.จว.น่าน (๒๔ มกราคม ๒๕๕๖)

วันนี้เป็นวันแรกซึ่งผมมาปฏิบัติหน้าที่งานอำนวยการที่ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน (ภ.จว.น่าน) ตามคำสั่ง ภ.จว.น่านที่ ๗๐/๒๕๕๖ ลงวันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๕๖ โดยงานที่ผู้บังคับบัญชาได้มอบหมายให้ผมควบคุมดูแลสั่งการมี ๔ งานดังนี้
๑.ศูนย์ปฏิบัติการ ภ.จว.
๒.งานป้องกันปราบปรามและงานจราจร
๓.งานข่าวและเทคโนลีสารสนเทศ
๔.งานศูนย์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด

เนื่องจากวันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้รับมอบหมายงานให้ปฏิบัติ (ยกเว้นงานศูนย์ปฏิบัติการซึ่งผมปฏิบัติหน้าที่นี้ตั้งแต่วันที่ ๑๔มกราคมที่ผ่านมา) ดังนั้นเพื่อให้งานที่ได้รับมอบหมายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงรับทราบการปฏิบัติของแต่ละงานช่วงเช้าวันนี้จึงเป็นเรื่องการศึกษาและให้เจ้าหน้าที่งานต่างๆ บรรยายสรุปให้ทราบซึ่งมีดังนี้

งานข่าวและเทคโนลีสารสนเทศ


งานป้องกันปราบปรามและงานจราจร


งานศูนย์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด





ซึ่งเจ้าหน้าที่แต่ละแผนกงานได้บรรยายสรุปรวมทั้งตอบข้อซักถามหรือข้อสงสัยต่างๆ แก่ผม อีกท่ั้งผมก็ได้แนะนำหรือเสนอแนะการดำเนินการบางอย่างเพิ่มเติมแก่เจ้าหน้าที่ด้วยเพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่่เป็นไปอย่างราบรื่น บรรลุผลอย่างมีประสิทธิภาพสมกับที่ผู้บังคับบัญชากรุณามอบความไว้วางใจผมในครั้งนี้ซึ่งผมจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถตลอดไป

<< ภาพทั้งหมด (๓๓ ภาพ) >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น