วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

Facebook ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน (๒๘ มกราคม ๒๕๕๖)

งานในหน้าที่อย่างหนึ่งที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายให้ผมรับผิืดชอบในการทำงานอำนวยการที่ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน (ภ.จว.น่าน) นั้นก็คือการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ืข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมหรือสิ่งดีๆ ของตำรวจน่านเราออกสู่สาธารณชนเพื่อให้พี่น้องได้รับรู้รับทราบว่าแต่ละวันหรือแต่ละช่วงนั้นพวกเราทำอะไรบ้าง ซึ่งในช่วงแรกๆ นี้ผมจัดทำเป็น Facebook แบบ Fan page เพื่อให้พี่น้องที่เข้ามาเยี่ยมมาชมแม้ไม่ได้ใช้ิหรือมีบัญชีั Facebook ก็สามารถคลิกเข้ามาดูได้เลย โดยข้อมูลที่นำมาลงใน Facebook นั้นผมนำมาจากหลายทางด้วยกันไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มไลน์ของตำรวจน่าน,ใน Facebook ของแต่ละหน่วยงานหรือที่พี่น้องตำรวจส่งเข้ามาเพื่อให้รวมอยู่ในที่เดียวกันและสามารถเห็นการทำงานของแต่ละโรงพักหรือตำรวจแต่ละคนได้โดยไม่ต้องดูที่อื่นอีก ตอนนี้เป็นรูปเป็นร่างแล้ว มีพี่น้องเข้ามาเยี่ยมชมค่อนข้างอุ่นหนาฝาคั่ง รวมถึงกรุณาคลิก LIKE เป็นกำลังใจและเสนอแนะข้อคิดเห็นอันมีค่าแก่พวกเราด้วย ก็ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูงครับ

สำหรับรูปร่างหน้าตาและรายละเอียดต่างๆ ภายใน Facebook นี้เป็นอย่างไรพี่น้องสามารถคลิกดูได้ที่ http://goo.gl/zbKVM 

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น