วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๖ กรกฎาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันจันทร์ที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๖๑ วันทำงานวันแรกในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่และก็เป็นวันแห่งความหวังของแทบจะทุกคน (รวมถึงผมด้วย) ก็ขออวยพรให้สมหวังตั้งใจปรารถนาโดยทั่วกันนะครับ

สำหรับภารกิจต่างๆ ของผมในวันนี้มีดังนี้ครับ

ช่วงเช้าเดินทางมาถึงโรงพัก ดูงานเซ็นงานจนเสร็จแล้วเดินทางไปประชุมบริหารที่ ภ.จว.พะเยา

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลาประมาณ ๑๐.๓๐ น. ผมเข้าร่วมประชุมบริหารตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา (ภ.จว.พะเยา) ครั้งที่ ๗/๒๕๖๑ ที่ห้องประชุม ภ.จว.พะเยา

<< รายละเอียด >>

หลังจากประชุมเสร็จใช้เวลาทานอาหารกลางวันสักครู่หนึ่งแล้วเดินทางไปทำงานที่โรงพักภูกามยาวต่อ


เจ้าหน้าที่ : แต๊ๆ ครับนาย ห้องนายนี่พอติดฟิล์มแล้วมองแทบไม่เห็นอะไรอย่างที่เขาว่าไว้จริงๆ นายอยู่ตรงไหนผมก็แทบไม่เห็นเลย
นายนี่ : มันจะมองเห็นกะผีอะไรได้ล่ะสูเขา ก็ตอนนี้ไฟมันดับ เฮ้อ แบบนี้ออกไปพักเบรกดีกว่า ฮึ่มมมมม


<< ภาพในส่วนนี้ >>
"เปิงก้ะ (มิน่าล่ะ) ผมก็ว่าทำไม้วันนี้อากาศมันบดๆ มืดๆ (ครึ้มฟ้าครึ้มฝน) นี่ไงครับนาย หมู่คนงานเขาเล่นเอาคนงานด้วยกันทำเป็นนายแมวเพื่อจะแห่ขอฝนนี่เอง เนี่ยะ ดูฮิ เหอๆๆๆ" เจ้าหน้าที่หน้าเป็นพูดกะนายหน้าทะเล้นพร้อมหัวเราะร่วนชอบใจ

มาตรวจดูความคืบหน้าการสร้างแฟลตจ้าาา


<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น