วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว / ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเชียงรายฯ (๒๔ กรกฎาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันอังคารที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๖๑ วันเงินเดือนของพี่น้องข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจซึ่งคงจะแทบทุกคนดีอกดีใจกัน ผมก็นหนึ่งในนั้นด้วยแหละ และก็หวังว่าเงินเดือนที่ออกหลังจากหักค่าอะไรต่อมิอะไรบานเบอะแล้วนี่คงจะพอต่อชีวิตได้จนถึงวันเงินเดือนออกในเดือนถัดไปนะครับ

สภาพบรรยากาศทั่วไปช่วงเช้าวันนี้ที่ภูกามยาวและใกล้เคียงค่อนข้างครึ้มฟ้าครึ้มฝนซึ่งเมื่อคืนฝนก็ตกลงมาพอสมควรเหมือนกันคาดว่าอาจจะเป็นแบบนี้อีกวันสองวันอย่างที่กรมอุตุนิยมวิทยาเขาพยากรณ์ไว้

ช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูกามยาวของเราเกือบทั้งหมดเดินทางไปร่วมกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจกับพี่น้องข้าราชการและประชาชนอำเภอภูกามยาวที่ที่ว่าการอำเภอยังคงเหลือเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรและจะต้องให้การบริการประชาชนอยู่ที่โรงพักบางส่วน สำหรับภาพการปฏิบัติของจิตอาสาของเราผมจะนำมาบันทึกไว้ในโอกาสต่อไปครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
ช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูกามยาวและพี่น้องชาวอำเภอภูกามยาวร่วมกิจกรรมโครงการประชารัฐร่วมใจ ปลูกต้นไม้ให้แผ่นดินปี พ.ศ.๒๕๖๑ เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ อ่างเก็บน้ำภูกามยาว ภาพทั้งหมดคลิกที่นี่นะครับ 


“โอม... ขอให้ลูกช้างจงแคล้วคลาดด้วยเทิ้ดด แล้วตอนถึงบ้านจะถวายเหล้าไหไก่กู้ (คู่) หื้อ... เพี้ยง” เราได้ยินเสียงใครคนหนึ่งพูดเบาๆ แถวศาลพระภูมิที่มีกลิ่นธูปควันเทียนโชยมาแตะจมูกเบาๆ
.........
ช่วงบ่ายผมขออนุญาตลาชั่วโมงจาก ผกก.สภ.ภูกามยาวเพื่อเดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ตามที่แพทย์นัดไว้ครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
หมอสั่งให้เราลดน้ำหนักลง ๑๐ โลให้ได้ในวันที่จะไปหาหมออีกที ๑๕ มกราปีหน้า ตอนนี้เราหนัก ๘๑ ลด ๑๐ ก็จะต้องเหลือ ๗๑ ว้าววว เท่ากับภาพนี้พอดีเลย ได้การละจำเราต้องทำน้ำหนักตามหมอสั่งให้ได้เพื่อกลับมาหุ่นดีและหน้าตาดี...แบบนี้ เย้ เอาได้ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น