วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันพุธที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๑ วันที่หลายๆ ที่หลายๆ แห่งมีฝนตกลงมามากบ้างน้อยบ้างตามสภาพของแต่ละพื้นที่ ที่ภูกามยาวก็เหมือนกันครับฝนตกลงมาตั้งแต่เมื่อคืนถึงแม้ไม่มากแต่ก็ตกไม่หยุด ช่วงเช้าวันนี้ก็ยังตกอยู่แต่เป็นละอองหรือฝอยๆ พื้นที่บางแห่งงี้เฉอะแฉะไปเลยทีเดียว

วันนี้ผมแต่งนอกเครื่องแบบมาทำงานด้วยเสื้อสีเหลืองตามที่ทางรัฐบาลแจ้งขอความร่วมมือโดยพวกเราตำรวจภูกามยาวที่ปฏิบัติหน้าที่ธุรการส่วนใหญ่ก็จะแต่งแบบนี้เช่นกัน

สำหรับคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นของภูกามยาวเราเมื่อวานนี้ไม่มีครับและถ้านับตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงวันนี้มีคดีอาญาเกิดขึ้น ๑๐๑ คดี คดีจราจร ๓๒ คดีและปัจจุบันมึพนักงานสอบสวน ๒ คน (เข้ารับการอบรมหลักสูตรสารวัตร ๑ คน) ก็ถือว่าไม่มากอะไรสำหรับโรงพักเล็กๆ แบบภูกามยาวเรา

สำหรับกิจกรรมหรือการปฏิบัติต่างๆ ของผมในวันนี้มีอะไรผมจะนำมาบันทึกไว้เป็นระยะๆ เหมือนเดิมครับ
<< ภาพในส่วนนี้ >>
"นี่ๆ บ่ดี(อย่า)เข้าไปตอนนี้เน้อ หันก่อ(เห็นไหม)รองเปิ้นหน้าตาเหมือนคนอารมณ์บ่จอยอยู่ เฮ้อ เมินๆ มีเตื้อ(ครั้ง)" เสียงตำรวจ ๒-๓ คน(แอบ)กระซิบกระซาบกันหน้าห้องสืบสวนอีตอนที่รองคนนั้นไปตรวจงานในห้องนี้
.........
<< ภาพในส่วนนี้ >>
"อ๋อ ที่ผมมักจะเติมน้ำมันปั๊มนี้เสมอๆ น่ะเพราะเวลาผมขับรถแล้วมีบางคนนั่งข้างๆ ไปด้วย มันเป็นเวลาที่เงียบ สงบ ปราศจากเสียงรบกวนภายในรถน่ะครับ เหอๆๆๆๆ" ตำรวจคนหนึ่งพูดกะเรา

ว้าววว งั้นต่อไปเราเอามั่งแต่ตอนนี้ออกไปหาอะไรกินก่อนดีกว่า เย้

<< ภาพในเฟสบุ๊ก >>
"เรียนผู้บังคับบัญชา เช้าวันนี้ผมเข้าร่วมประชุมคัดเลือกตำรวจเป็นนักกีฬาฟุตบอล ... ฯลฯ ขณะประชุม #เหตการณ์ปกติครับ" ข้อความในหนังสือรายงานการประชุม 
อั๊ยยะ นี่ถ้าเหตุการณ์ #ไม่ปกติ ตำรวจเรามิต้องตีกันระหว่างประชุมรึ เฮ้อ เวรกรรม

........
บ่ายนี้นั่งทำงานต่อที่โรงพักครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
"เร็วๆ ตั้งใจทำงานๆ ตำรวจโยเดีย(ไทย)คนหล่อๆ ดำๆ มาตรวจอีกแล้ว ริ้วววว" สาวคนงานพม่าตะโกนพูดกับพวกเธอเป็นภาษาของเขาซึ่งเราฟังไม่ออกแต่เรารู้เพราะ ... หัวหน้าคนงานแปลให้ฟัง เหอๆๆๆๆ

มาตรวจการสร้างแฟลตโรงพักจ้าาา 
..........

ภาพทั้งหมดคลิกที่นี่นะครับ
"นายครับ ที่ตำรวจเราบางคนเขากลัวนายน่ะพ้มว่าเขาคงคิดว่านายดุมากกว่า จริงๆ แล้วนายเป็นคนน่ารักจะตาย ใจดี บ่อู้นัก (ไม่พูดมาก) สมกะคำที่เค้าว่า 'คนร่ะยองน่ารั่กกะเค้าเช่ด' แต๊ๆ นะครับ ผมบ่ได้จุ๊" เจ้าหน้าที่สืบสวนพูดกะนายเค้าช่วงมาตรวจงานช่วงบ่าย
........
<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น