วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๙ กรกฎาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันจันทร์ที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๑ วันทำงานเริ่มแรกในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่ที่ผมคิดว่าคงจะมีความสุขกันเป็นอย่างยิ่งที่ทีมงานผู้กล้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศช่วยกันนำนักกีฬาฟุตบอลเด็กๆ หรือที่รู้จักกันว่า "ลูกหมู" ออกมาจากถ้ำหลวงได้แล้ว ๔ คน ยังคงรอลุ้นอีก ๙ คนซึ่งคิดว่าน่าจะได้ออกภายในวันนี้แน่นอน ก็ขอให้เป็นจริงอย่างนั้นด้วยนะครับ โอม...เพี้ยง

เช้าวันนี้ผมมาถึงที่ทำงานก่อนเวลาราชการเล็กน้อยเหมือนๆ กับวันอื่นๆ และเหมือนกันตำรวจเราที่เข้าเวรเข้ายามและพร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนตามหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์พร้อมรอยยิ้มอย่างเปี่ยมสุขอย่างน้อยก็เรื่อง "ลูกหมู" ที่ได้ออกจากถ้ำมาบางส่วนอย่างที่ผมเขียนไว้ข้างบน

จากการตรวจสอบสถิติคดีที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี ๒๕๖๑ ถึงบัดนี้จากสมุดประจำวันของ สภ.ภูกามยาวเรามีคดีอาญา ๙๓ ราย คดีจราจร ๒๗ รายและมีพนักงานสอบสวน ๓ คน (ปัจจุบันเหลือ ๒ เนื่องจากพนักงานสอบสวนคนหนึ่งเข้ารับการอบรมหลักสูตรสารวัตรมีกำหนด ๑๐ สัปดาห์)

และก็เหมือนเดิมครับเรื่องราวการทำงานต่างๆ ของผมในวันนี้มีอะไรเพิ่มเติมผมจะนำมาบันทึกไว้ต่อจากส่วนนี้เป็นระยะๆ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

นาย : เอ นี่ถ้าในเอกสารเราเปลี่ยนจากคำว่า 'จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ' เป็น 'จึงเรียนมาเพื่อโปรดรู้' ไอ้น้องคิดว่าน่าจะดีไหม
ไอ้น้อง : อ้า อื้อ คือว่า ... ผมขออนุญาตพักเบรกก่อนแล้วจะมาให้คำตอบดีไหมครับนาย
นาย : อ้ะพักก็พัก

จึงเรียนมาเพื่อโปรดรู้ เหอๆๆๆ
..........
<< ภาพในส่วนนี้ >>

เจ้าหน้าที่ : นายครับช่วงบ่ายชุดสืบสวนไปตรวจข้างนอก บ่ฮู้ว่านายจะเรียกประชุมก่อครับ
นาย : ความสำเร็จอย่างหนึ่งของงานนั้นท่านว่าอย่าประชุมให้มันบ่อยนักปล่อยเขาไปทำงานกันมั่ง เพราะฉะนั้นไม่ต้องประชุม
..........
บ่ายนี้ที่งานสืบสวนกรุงเทพจ้าาาาา

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น