วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สวัสดีวันอาทิตย์ (๒๙ กรกฎาคม ๒๕๖๑)

น้องมองบ่เห็นลุงเจ๊า
.........
ช่วงอยู่ในตลาดมีละอ่อนสาวคนหนึ่งเดินสวนทางมา ไอ้เราจะหลบก็ไม่ได้เพราะข้างๆ มีคนอยู่เต็มก็เลยหยุด ละอ่อนคนนั้นยังคงเดินหน้าต่อและชนเราดังตุ้บเข้าให้ พอรู้ตัวว่าเดินชนเราเธอก็หน้าตาเสียและพูดเสียงดัง สุมาเต๊อะเจ๊าน้องมองบ่เห็นลุงเจ๊า
แหม่ มันจะเห็นได้ไงล่ะอีหนู ก็อีหนูเล่นก้มหน้าก้มตาจิ้มโทรศัพท์ซะไม่สนใจฟ้าดินแบบนี้ ฮึ่ม มองไม่เห็นลุง พูดแบบนี้เดี๋ยวคนอื่นเขาจะเข้าใจผิดได้ว่าที่มองไม่เห็นน่ะเพราะฉันดำ เฮ้อ อีหนูเอ๊ย พูดซะดังเลยแก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น