วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วันนี้ที่ภูกามยาว / เข้าร่วมประชุม ศอ.ปส.จ.พะเยา (๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๒)

วันนี้วันพุธที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๒ วันทำงานอีกวันหนึ่งของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงตำรวจเราด้วย ขอให้ทุกท่านมีความสุขสนุกสนานกับงานที่ทำโดยทั่วกัน

เช่นเคยครับผมจะนำเรื่องราวความเคลื่อนไหวหรือกิจกรรมที่ทำในแต่ละวันโดยเน้นไปที่การทำงานเป็นหลักมาบันทึกไว้ในบล็อกนี้ว่ามีหรือทำอะไรไปบ้าง อย่างน้อยที่สุดก็เพื่อเอาไว้เป็นหลักฐานสำหรับตัวเองหรืออาจจะใช้ในการอ้างอิงอะไรบางอย่างในอนาคตต่อไปภายหน้าก็ได้ พี่น้องติดตามได้ในบล็อกนี้

สองภาพขวามือนี้เป็นภาพเปรียบเทียบตัวผมระหว่างวันนี้เมื่อปีที่แล้ว (๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๑) กับวันนี้ซึ่งผมก็นำเอามาจากเรื่องราวที่บันทึกในบล็อกนี้นี่แหละซึ่งนอกจากจะรู้ว่าวันนั้นวันนี้เราทำอะไรไปบ้างแล้วยังเห็นความเปลี่ยนแปลงของร่างกายหรือหุ่นเราเองอีกด้วย แฮ่ะๆ ดูแล้วผมว่าวันนี้ผมหุ่นดีกว่าวันนี้เมื่อปีที่แล้วนะ พี่น้องคิดเหมือนผมไหม แต่ผมคิด

สำหรับเรื่องราวและกิจกรรมต่างๆ ของผมในวันนี้ที่จะนำมาบันทึกไว้มีดังนี้

เวลา ๐๙.๓๐ น. เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพะเยาที่ห้องประชุมภูกามยาว ชั้น ๕ ศาลากลางจังหวัดพะเยาโดยนายศักดิ์ชัย โชติมานนท์ ปลัดจังหวัดพะเยาเป็นประธานและเสร็จสิ้นการประชุมเมื่อเวลาประมาณ ๑๒.๐๐ น. ในส่วนของรายละเอียดการประชุมขออนุญาตไม่นำมาเสนอ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
หลังจากเสร็จจากการประชุมและทานอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้วช่วงบ่ายผมมานั่งทำงานที่โรงพักต่อซึ่งงานที่ทำมีงานเอกสารอยู่หลายอย่างเหมือนกันตามปกติธรรมดาของช่วงสิ้นเดือนหรือต้นเดือนที่งานมักจะมากเป็นพิเศษกว่าช่วงอื่นๆ...
...นอกจากนี้ยังได้สั่งงานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนให้ออกสืบสวนติดตามหาข่าวนอกที่ตั้งซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รายงานผลการดำเนินการให้ทราบเป็นระยะๆ ทางไลน์กลุ่ม


ผลการปฏิบัติเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ๑ คน เพศชายในข้อกล่าวหากระทำผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณทุกคนครับ
อีกเรื่องหนึ่งที่ขอนำมาบันทึกไว้ในกิจกรรมวันนี้ก็คือภารกิจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่สายตรวจและจราจรของเราว่ามีอะไรบ้าง พี่น้องท่านใดสนใจสามารถคลิกดูภาพได้ที่นี่

ภาพกิจกรรมทั้งหมดในวันนี้ท่านสามารถคลิกดูได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

<< ภาพทั้งหมด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น