วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เหตุที่ผมไม่่รับบางคนเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค (๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙)

มีอีกหลายคนเลยทีเดียวครับที่ขอเข้ามาเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คแต่ผมไม่รับเพราะ คนที่ว่านี้เป็น "ผู้ชายแอบจิต" ซึ่งแม้ผมจะรู้ว่าไม่ใช่ความผิดหรือต้องไปโทษอะไรเขาที่เป็นแบบนี้แต่ยังไง ผมก็รับไ่ม่ได้ ผมจะรับเป็นเพื่อนเฉพาะผู้ชาย,ผู้หญิงที่จิตใจเป็นชายหรือหญิงตามเพศเท่า นั้นเพราะทุกคนก่อนรับเป็นเพื่อนผมจะศึกษาประวัติในเฟสเขาก่อน
ซึ่งผมรับไม่ได้ ขอโทษด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น