วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ครบ ๘ ปีแห่งการนำเสนอข้อมูลบนโลกไซเบอร์ (๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙)

วันนี้เมื่อ ๘ ปีที่แล้วคือวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ เป็นวันแรกที่ผมนำเสนอข้อมูล เรื่องราวการทำงานและเหตุการณ์ของผมขึ้นเผยแพร่ทางโลกไซเบอร์และหลังจากนั้น ผมก็บันทึกติดต่อกันเสมอมาทุกครั้ง ทุกเรื่องเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับรู้รับทราบการทำงานของ "คนคนหนึ่ง" รวมถึงตัวเราเองก็จะได้มีเรื่องราวไว้ดูหรืออ้างอิงได้ในภายหลังเช่นเดียว กัน ติดตามเรื่องของผมได้ทั้งในเฟสบุ๊คและในบล็อก
นี่คือ "บันทึกวันแรก" ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑
https://goo.gl/QPCaQn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น