วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๒๔ พฤษภาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๖๑ วันทำงานอีกวันหนึ่งของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงพวกเราตำรวจด้วย ก็ขอให้มีความสุขสนุกกับงานที่ทำโดยทั่วกัน

เช้านี้ที่ภูกามยาวครึ้มฟ้าครึ้มฝนและก็มีหลายแห่งด้วยที่ฝนตกลงมาทั้งปรอยๆ และค่อนข้างหนาเม็ดโดยเมื่อคืนที่ผ่านมาที่จังหวัดพะเยาเรามีฝนตกเกือบจะทุกที่แต่ไม่มีความเสียหายใดๆ เกิดขึ้น ดีเหมือนกันครับจะได้เย็นสบายๆ
วันนี้ผมมาทำงานด้วยชุดนอกเครื่องแบบอีกวันหนึ่งเพราะไม่มีกิจกรรมอะไรที่จะต้องแต่งเครื่องแบบตามแบบฉบับของงานสืบสวนที่ที่ไหนส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบนี้เพราะเรามักจะทำงานนอกเครื่องแบบเพื่อความคล่องตัวในการปฏิบัติ

สำหรับภาพและกิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ผมจะนำมาบันทึกไว้หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมนั้นๆ แล้วเหมือนเดิมครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

๑๐.๐๐ น.วันนี้พวกเรา "จิตอาสาตำรวจภูกามยาว" นำโดย พ.ต.อ.สว่างวิทย์ สุทธหลวง ผกก.ฯ ร่วมกันพัฒนาทำความสะอาดบริเวณด้านหน้า สภ.และรอบบริเวณเพื่อให้สามารถรองรับการบริการพี่น้องประชาชนได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

<< รายละเอียด >>
คนกรุงเทพ เขาชอบทาน อาหารกรุงเทพ
รสชาติเจ็บ แซบอีหลี ดีจังหู
ใครได้ลิ้ม ต่างบอกหรอย อร่อยน่าดู
ดูฮิดู น้ำลายไหล ไหมละเออ (อ้ะอ๊า)
..........
ช่วงพักกลางวันวันนี้พวกเราทานอาหารร่วมกันที่ห้องครัวหลังโรงพักและก็เหมือนเดิมครับวันนี้เป็น "อาหารกรุงเทพ" อีกแล้วครับท่าน

<< ภาพในส่วนนี้ >>
"กระผม ด.ต.ถิรเดช คนกรุงเทพ ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรบ่ายวันนี้ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ไม่มีผู้บังคับบัญชาแอบลักกุญแจห้องควบคุมไปซ่อนเพราะกระผมล็อกกุญแจไว้ทุกห้องตามคำสั่งแล้ว เหตุการณ์ปกติครับ" สิบเวรรายงานผู้บังคับบัญชา
.........
ช่วงบ่ายวันนี้ผมนั่งทำงานที่โรงพักต่อครับ

<< ภาพจากเฟสบุ๊ค >>
ช่วงเย็นออกไปเชียร์ฟุตบอล “ภูกามยาวคัพ” รุ่นอายุ ๔๕ ขึ้นไปนัดชิงแชมป์โลกระหว่างทีมตำรวจภูกามยาว (เสื้อสีแดง) กับทีม อปท.ที่สนามโรงเรียนดงเจนวิทยาคมซึ่งวันนี้เหียอู๊ดอดลงเล่นเหมือนเดิมเพราะอายุยังไม่ถึง ๔๕ จ้า
การแข่งขันเสมอกัน ๐-๐ จึงนับคะแนนรวม 
ผลตำรวจภูกามยาวได้แชมป์โลก เย้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น