วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

โรงพักเฮฮา(ไม่ลง) : ตอน “อะไรๆ ก็มาลงที่ตำรวจ” (๘ พฤษภาคม ๒๕๖๑)

ดาบตำรวจ : นายครับ นายคิดเหมือนผมไหมว่าอะไรๆ ก็มาลงที่ตำรวจอย่างเรา จนเดี๋ยวนี้ผมเริ่มทัอแล้ว

นายครับ : อย่าไปคิดอะไรมากเลยไอ้น้อง อาชีพตำรวจเราก็แบบนี้แหละ คนรักมี คนชังมี ขอให้ตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็แล้วกัน เขาจะด่ามั่งว่ามั่งก็ช่างเขาเหอะ

ไอ้น้อง : ครับนาย แต่ผมก็ทำหน้าที่ของผมเต็มที่แล้วยังไม่วายถูกชี้นิ้วว่าอีกว่า "นี่คุณ ทำได้แค่นี้เองเหรอ ถูบ้านก็ไม่สะอาด ผ้าที่รีดก็ไม่เรียบ ข้าวก็หุงไม่สุก ถ้วยจานช้อนหลังบ้านที่ล้างก็เป็นคราบ #%}{[$€+%?| แว้ดๆๆๆ” ... เฮ้อ ผมล่ะเบื่อ อะไรๆ ก็มาลงที่ตำรวจ เมียหรือแม่กันเนี่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น