วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๑)

ที่นี่ที่ไหน            ใครใครก็รู้
กุ้งหอยปลาปู       มีอยู่ทุกที่
ในธารน้ำใส         มีใช้ทั้งปี
ใช่แล้วน้องพี่       ที่นี่กรุงเทพ (เย้)
.........
วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๑ วันสุดท้ายของเดือนที่ ๕ ในปี พ.ศ.นี้ เร็วจริงๆ เลยวันเดือนปีที่ผ่านไปนี่ มิน่าล่ะคนเรา (บางคน) ถึงได้ (บ่นว่า) แก่ไวเหลือเกิน เหอๆๆๆๆ


วันนี้ผมแต่งกายนอกเครื่องแบบมาทำงานเช่นเดียวกับชุดสืบสวนทั่วๆ ไปเพราะอาจจะมีเหตุที่จะต้องออกไปปฏิบัติข้างนอกที่จะต้องพรางตัวหรือไม่ให้คนอื่นรู้ว่าเราเป็นตำรวจจะได้ทำงานได้ง่ายขึ้นซึ่งในส่วนของตำรวจเรานั้นการปฏิบัติมีทั้งที่จะต้องแต่งกายในเครื่องแบบที่ตำรวจส่วนใหญ่ทำในลักษณะเช่นนี้แต่ก็ยังมีบางกรณีที่หากแต่งนอกเครื่องแบบแล้วการทำงานจะสะดวกกว่าอย่างเช่นฝ่ายสืบสวนของเราเป็นต้นซึ่งแล้วแต่ว่าสถานการณ์ตอนนั้นอย่างไรถึงจะเหมาะสมกว่าเพื่อให้งานที่ดำเนินการบรรลุเป้าหมายได้อย่างไม่มีอุปสรรค

ในส่วนของงานบนโรงพักที่ทำวันนี้มีอยู่นิดหน่อยครับ ส่วนใหญ่จะเป็นงานเอกสารที่ทุกปลายเดือนหรือต้นเดือนแบบนี้ไม่ว่าที่ไหนก็ตามจะมีค่อนข้างมากแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะเจ้าหน้าที่ที่เขานำมาเสนอเรานั้นเขาเชี่ยวชาญและทำมานานจนรู้มือ สบายๆ ครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลา ๑๐.๐๐ น. สภ.ภูกามยาวทำการฝึกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสัปดาห์โดยวันนี้ พ.ต.ท.นิธิศ นันตาลิต สวป.ฯ เป็นครูฝึก


"เปิงก้ะ (มิน่าล่ะ) ว่าทำไมบ่าเดี๋ยวนี้ลูกค้าต๋ำหนวดที่เคยมาตัดร้านน้องหายไปไหนกันหมด ป้าดโธะ เปิ้นมีร้านตัดผมของเปิ้นเองลู้ (นี่เอง) เฮ้อ รายได้น้องหายไปเป็นกึ่ง" คำคำนี้เจ้าของร้านตัดผมเจ้าประจำที่เราไปตัดเคยจ่ม (บ่น) ให้เราฟัง http://gg.gg/ai336
.......
#ออกไปหาอะไรกินก่อนนะคร้าบบบบ


<< ภาพในส่วนนี้ >>

สงกะสัยว่าต้องเป็นของคนอื่นแน่ๆ แหม่ เรายังไม่ทันแก่เล้ยย จะเป็นของเราได้ไง เหอๆๆๆๆ ทำงานต่อดีกว่า
............

ช่วงบ่ายหลังจากทานอาหารกลางวันเรียบร้อยแล้วผมกลับมานั่งทำงานเอกสารที่โรงพักพ่อซึ่งใช้เวลาไม่นานนักจากนั้นออกไปทำงานข้างนอกกับชุดสืบสวน (ในส่วนนี้ขออนุญาตไม่นำภาพและรายละเอียดมาบันทึกไว้นะครับ)

<< ภาพที่โรงพัก >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น