วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๗ พฤษภาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันจันทร์ที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๖๑ วันทำงานวันแรกในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงผมด้วยหลังจากที่ได้หยุดพักกันมา ๒ วันเต็มๆ ขอให้มีความสุขสนุกสนานกับงานที่ทำทุกคนนะครับ

วันนี้ที่ภูกามยาวบรรยากาศแจ่มแจ๋วตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว ท้องฟ้าโปร่งแทบไม่มีเมฆมาปกคลุม แดดค่อนข้างจ้าซะด้วยแต่ก็ไม่ร้อนเท่าไรเพราะมีลมพัดมารอบด้าน แบบนี้ทำงานสบายดีครับผมว่า

พวกเราทุกคนที่มีหน้าที่เวรยามมาทำงานให้บริการพี่น้องประชาชนกันตามปกติโดยมีพี่น้องมาติดต่อราชการในช่วงเช้าอยู่บ้างประปราย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องแจ้งเอกสารหายและบันทึกไว้เป็นหลักฐานเสียมากกว่า ในส่วนของคดีความช่วง ๒ วันที่ผ่านมาก็เหมือนเดิมอีกนั่นแหละคือ "ไม่มีเกิดขึ้นครับท่าน" สบายๆ ตามสไตล์ภูกามยาวของเรา

สำหรับผมเองช่วงเช้าวันนี้นั่งทำงานที่โรงพักครับ งานที่ทำก็มีบ้างนิดๆ หน่อยๆ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลา ๑๓.๓๐ น.เป็นต้นไปผมเข้าร่วมประชุมศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศอ.ปส.ตร.) ผ่านระบบ Video conference ที่ห้อง ศปก.สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น