วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๑ กันยายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันอังคารที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๖๑ วันทำงานอีกวันหนึ่งในรอบสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่ ขอให้มีความสุขสนุกสนานกับงานที่ทำกันทุกท่านทุกคนครับ

วันนี้การทำงานของผมอยู่ที่โรงพักอีกนั่นแหละโดยช่วงเช้านอกจากทำงานเอกสารในหน้าที่รับผิดชอบแล้วยังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของเราเตรียมการเกี่ยวกับเรื่องสถานที่ เอกสารและเรื่องอื่นๆ เพื่อรอรับการตรวจเยี่ยมของ พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ประจำ (สบ ๙) ตร.และคณะที่จะเดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบชุดของขวัญเป็นกำลังใจแก่พวกเราในวันพรุ่งนี้

สำหรับภาพการเตรียมความพร้อมในการตรวจเยี่ยมทั้งหมดในวันนี้คลิกดูได้ที่นี่ครับ

อีกอย่างหนึ่งครับสำหรับความพร้อมในการตรวจเยี่ยมก็คือทรงผมที่ปัจจุบันสำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนดว่าจะต้องตัดผมทรงข้างขาวทั้ง ๓ ด้าน ด้านบนยาวไม่เกิน ๓ ซ.ม.ซึ่งพวกเราไม่มีปัญหาเพราะทำกันจนเป็นปกติแล้วรวมถึงวันนี้เรามี "ช่างตัดผม" ของเรามาเองซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก "ตำรวจภูกามยาว" นั่นเอง โดยท่านสามารถคลิกดูภาพในส่วนนี้ได้ที่นี่ครับพี่น้อง

เจ้าหน้าที่ : สุมาเต๊อะครับนาย ห้องนายก็สะอ๊าดสะอาดจะใดนายต้องมานั่งทำงานในห้องประชุมที่เฮาเตรียมไว้ต้อนฮับเจ้านายจากกรุงเทพวันพูกด้วยล่ะครับ
นาย : ห้องสะอาดแบบนั้นใครจะกล้านั่งล่ะสูเขา แหม่ ไม่ฉลาดเอาซะเลยน้อออ
..........
บ่ายนี้ที่ภูกามยาว

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น