วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๙ กันยายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันพุธที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๖๑ วันทำงานของพี่น้องส่วนใหญ่ซึ่งที่ภูกามยาวของเรานั้นมีฝนตกลงมาพอสมควรเลยทีเดียวครับตั้งแต่เช้ามืดไปจนกระทั่งสายๆ ก็ซาเม็ดและสภาพเช่นนี้มีเหมือนๆ กันทั่วทั้งพะเยาและใกล้เคียงและคิดว่าคงจะเกือบทั้งประเทศด้วยก็ได้ด้วยอิทธิพลของเจ้าพายุชื่อไทยๆ น่ารักๆ แต่มีฤทธิ์รุนแรง "มังคุด" นั่นแล พี่น้องจะเดินทางไปไหนมาไหนอย่าลืมใช้ความระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษด้วยนะครับ

ช่วงเช้าผมนั่งทำงานที่โรงพักภูกามยาวเหมือนเดิม ดูนั่นโน่นนี่ เซ็นงานนั่นนี่นู่นไปตามสภาพของงานและหน้าที่ที่ทำแล้วก็มีความสุขเพราะเป็นงานของเราที่เราชอบ เมื่อเราชอบและสนุกกับมันงานที่ออกมาก็จะสนุกไปด้วยพี่น้องคิดเหมือนผมไหม

สำหรับภารกิจอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ของผมประจำวันนี้ผมจะค่อยๆ ทยอยนำมาบันทึกไว้เป็นระยะๆ เมื่อภารกิจนั้นๆ เสร็จสิ้นแล้วพร้อมภาพประกอบเหมือนเดิมครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

วันนี้ผมปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการผู้ใหญ่ประจำวันซึ่งมีอำนาจหน้าที่ในการควบคุมดูแล อำนวยการและสั่งการการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่

<< รายละเอียด >>
เวลาประมาณ ๑๐.๐๐ น. ผมพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูกามยาวจำนวนหนึ่งร่วมพิธีตานก๋วยสลากหรือสลากภัตที่วัดเชียงหมั้น ตำบลดงเจน อำเภอภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
ช่วงบ่ายหลังจากทานอาหารกลางวันแล้วผมกลับมานั่งทำงานที่โรงพักต่อโดยสภาพอากาศช่วงนี้ค่อนข้างโปร่งแล้ว ลมพัดเย็นสบายๆ เลยทีเดียวครับ
เวลา ๑๔.๐๐ น. ผมเข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Video conference กับตำรวจภูธรภาค ๕ (ภ.๕) ที่ห้อง ศปก.สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
ประชุมจากข้างบนเสร็จก็ลงมาข้างล่างเจอเจ้าพจน์ เจ้าหน้าที่เดินรายงานตัวดำๆ กลับมาถึงโรงพักพอดี เจ้าพจน์เอาครีมหน้าขาวให้ทาก็เลยสนองน้ำใจเขาซะหน่อย ผล... อ้ะอ๊า อย่างที่เห็น ขาววอกเล้ยยย เย้ เอาได้ๆ เนี่ยะ ดูฮิ
.........

<< ภาพจากเฟสบุ๊ก >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น