วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว / รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ภูกามยาว (๑๗ กันยายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันจันทร์ที่ ๑๗ กันยายน ๒๕๖๑ วันทำงานวันแรกในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงตำรวจเราและผมด้วยหลังจากหยุดพักผ่อนกันมา ๒ วันเต็มๆ ขอให้มีความสุขสนุกสนานกับงานที่ทำโดยทั่วกันครับ

วันนี้ผมทำหน้าที่รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ภูกามยาวอีกหน้าที่หนึ่งเนื่องจาก ผกก.อยู่ระหว่างลาทำให้มีงานที่จะต้องทำเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อยแต่ก็สบายๆ ครับ ไม่มีปัญหาอะไร
สำหรับภาพและกิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ผมจะนำมาบันทึกไว้อีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมนั้นๆ แล้วพร้อมข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ พอที่จะให้รู้ว่าผมทำอะไร ที่ไหน เมื่อไร อย่างไรตามสไตล์ของผมเหมือนเช่นที่เคยปฏิบัติมา

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลา ๑๐.๐๐ น. ผมเข้าร่วมประชุมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติผ่านระบบ Video conference ที่ห้อง ศปก.สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
"ห้าโหล ห้าโหล รองเปิ้นหื้อเวลาอีก ๕ นาทีถ้าใครยังไม่นั่งประจำที่เปิ้นจะขังในอำนาจ ผกก. วันนี้เปิ้นฮักษาการแทน ผกก.นะฮู้ยัง ว๒ว๘ ไหม ห้าโหลๆ" ตำรวจหลายๆ คนและพนักงานวิทยุติดต่อบอกพรรคพวกเพื่อนฝูง อั๊ยยะ ความลับรั่วไหลซะแล้ว เอา(ไม่)ได้ๆ
........

บ่ายนี้ที่ภูกามยาว

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ภาพด้านล่างเป็นบรรยากาศที่ภูกามยาวช่วงบ่ายวันนี้ครับ ท้องฟ้าแจ่มใสมากเลยทีเดียว
"อั๊ยยะ ไอ้การที่เราลองทำหน้าที่เสมียน จัดหนังสือพิมพ์ ยกถังน้ำลงแช่แล้วให้สิบเวรเขายืนมองเนี่ยะมันเหนื่อยนี่หว่า เอ๊ แล้วไหงสิบเวรบอกว่าไม่เหนื่อยไง แบบนี้จุ๊กันนี่ เฮ้อ สิบเวรนะสิบเวร" นายคนหนึ่งบ่นกะตัวเองเบาๆ
.......

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น