วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๔ กันยายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันศุกร์ที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๖๑ วันทำงานวันสุดท้ายในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่ที่หลายคนรอคอยกัน ก็ขอให้สนุกสุขสันต์ในวันเสาร์น้อยนี้โดยทั่วกันนะครับพี่น้อง

วันนี้ผมมาทำงานที่โรงพักตามปกติโดยกำลังพลของเรา ๒๔ คนซึ่งเกือบจะครึ่งโรงพักมีภารกิจเดินทางเข้าร่วมกับการอบรมหลักสูตรควบคุมฝูงชนร่วมกับตำรวจ สภ.อื่นๆ ในสังกัด ภ.จว.พะเยาที่ กก.ตชด.๓๒ อ.เมืองพะเยาระหว่างวันที่ ๑๔-๑๖ กันยายนนี้ทำให้เหลือตำรวจเราอีกเพียงบางส่วนทำงานเพื่อบริการพี่น้องประชาชนแต่ของพรรค์นี้ไม่มีปัญหาสำหรับเราครับ มีกำลังแค่ไหนเราก็พร้อมที่จะบริการพี่น้องอย่างเต็มกำลังความสามารถ

งานของผมช่วงเช้าเป็นงานเอกสารซึ่งมีอยู่ไม่มากนักแต่ก็ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้เกิดข้อบกพร่องหรือผิดพลาดขึ้นได้ใช้เวลาสำหรับงานเอกสารเหล่านี้ไม่นานก็เสร็จจากนั้นก็ตรวจตราดูแลการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่เราตามอำนาจหน้าที่ << ภาพในส่วนนี้ >>

เวลา ๑๐.๐๐ น. พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ รอง ผบช.ภ.๕ พร้อมคณะเดินทางมาประชุมและตรวจรับงานก่อสร้างแฟลต ๕ ชั้น ๓๐ ครอบครัว (ใต้ถุนสูง) สภ.ภูกามยาวพร้อมส่วนประกอบงวดที่ ๑-๒ ณ สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
"แทบทุกบ่ายวันศุกร์ทางการเขามักจะสั่งประชุม Video conference เสมอเลย แล้วการประชุมก็ต้องแต่งเครื่องแบบด้วย แต่...ไม่มีปัญหาสำหรับเราเพราะเราเตรียมเครื่องแบบมาพร้อม ประชุมเมื่อไร่หยิบใส่ได้เมื่อนั้น เนี่ยะ ดูฮิ เหอๆๆๆ เอาได้ๆ" 
..........
บ่ายนี้ที่ภูกามยาว

<< ภาพในเฟสบุุ๊ก >>
"ขอบคุณครับนาย เดี๋ยวต่อไปถ้าโฮงพักภูกามยาวมีอะไรจะหื้อหมู่ผม ตชด.สนับสนุนก็บอกได้ตลอดนะคร้าบบบ" ด.ต...จาก ตชด.๓๒ ค่ายพญางำเมืองพูดหลังจากรับมอบเงิน ๑,๐๐๐ ล้านบาทจากนายคนหล่อๆ คนนั้นเป็นสินน้ำใจที่นำสุนัขดมกลิ่นมาสนับสนุนตำรวจภูกามยาวเราทำงานเมื่อเช้า
...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น