วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๓ กันยายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๖๑ วันทำงานของพี่น้องส่วนใหญ่ซึ่งก็รวมถึงผมด้วย ขอให้มีความสุขสนุกสนานกับงานที่ทำโดยทั่วกันนะครับ

สำหรับภารกิจการปฏิบัติต่างๆ ของผมประจำวันนี้มีดังนี้ครับ

เวลาประมาณ ๐๕.๔๕ น. ผมเดินทางไปเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ , ทหาร และ อ.ส.อำเภอภูกามยาวออกระดมกวาดล้างอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ณ ลานหน้าอาคารที่ทำการ สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
หลังจากปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายข้างต้นเสร็จแล้วผมกลับไปเปลี่ยนเครื่องแต่งกายที่ที่พักแล้วมานั่งทำงานที่โรงพักต่อพร้อมๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจของเราตามปกติ << ภาพในส่วนนี้ >>
หัวหน้างาน : เอาไงดีนี่หมู่เฮา ทางการเขาให้ส่งชื่อเข้าอบรม ๑๑ คน ชุดสืบสวนเรามีแค่ ๘ รวมผมอีกคนเป็น ๙ อ้ะช่วยกันคิดหน่อยฮิ
เจ้าหน้าที่ : บ่ยากครับนาย ๓ คนที่เหลือก็ส่งชื่อนายเข้าอบรมซะก็สิ้นเรื่อง ว่าไหมคร้าบบบ
..........
ประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อเร่งรัดติดตามคดีสำคัญที่ห้องสืบสวนครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
"นายครับ ผมว่าผู้ประกอบเลี้ยงอาหารเจ้านี้น่ะต้องเปลี่ยนได้แล้ว อาหารไม่มีมาตรฐาน คราวก่อนข้าวเหนียวมีรวมกัน ๒,๗๙๑ เม็ด แต่คราวนี้มีแค่ ๒,๗๘๘ เม็ด ขาดไปตั้ง ๓ เม็ดครับนาย ผมนับดูแล้ว" ดาบละเอียด..สิบเวรวันนี้บอกนายเขาเมื่อจะเอาข้าวไปให้ผู้ต้องหาในห้องขัง 
.......
บ่ายนี้ที่ภูกามยาว << ภาพในเฟสบุ๊ก >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น