วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๕ กันยายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันพุธที่ ๕ กันยายน ๒๕๖๑ วันที่บรรยากาศที่ภูกามยาวตอนเช้านี้ดี๊ดีครับ ท้องฟ้าแจ่มใส ไม่มีเมฆมาปกคลุมเลยแม้แต่นิดเดียวรวมถึงแดดค่อนข้างจ้าแต่ก็มีลมพัดมารอบด้านช่วยบรรเทาความร้อนลงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวพวกเราที่ทำงานที่โรงพักก็พลอยมีจิตใจเบิกบานไปด้วยในตัว สุดยอดแต๊ๆ
เช้าวันนี้ผมนั่งทำงานที่โรงพักเหมือนเดิมครับเพราะในส่วนของผมนั้นงานจะเป็นไปในด้านการควบคุมกำกับดูแลเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเสียมากกว่า ในส่วนของเจ้าหน้าที่สืบสวนหลังจากมาทำงานได้ครู่หนึ่งได้ไปสั่งงานให้เขาปฏิบัติไว้เรียบร้อยแล้ว

ภาพซ้ายมือคือส่วนหนึ่งในการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่สืบสวนตามสั่งการของผมในวันนี้ที่รายงานเข้ามาทางไลน์กลุ่มให้ทราบว่าได้ทำอะไร ที่ไหน เมื่้อไรและอย่างไรบ้าง ยุคนี้ดีครับอยู่ที่ไหนเราก็ได้เห็นภาพ รู้ข้อมูลจากจอสี่เหลี่ยมที่อยู่ข้างหน้าเราโดยบางครั้งเราก็ไม่จำเป็นต้องออกไปยังที่นั้นด้วยซ้ำ

ในส่วนของคดีอาญาและจราจรที่เกิดขึ้นของโรงพักภูกามยาวเราตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันนี้มีดังนี้
๑) คดีอาญา ๑๑๓ คดี
๒) คดีจราจร ๓๘ คดี
สำหรับผู้ต้องหาวันนี้ห้องควบคุมโล่งเหมือนกับแทบจะทุกวันที่ผ่านมาคือไม่มีแม้แต่คนเดียว ดีเหมือนกันครับบ้านนี้เมืองนี้เขาสงบสุข ไม่มีใครเขาชอบกระทำผิดกันหรอก

<< ภาพในส่วนนี้ >>
"เฮ้อภาพตอนอื่นมีเยอะแยะมากมายไม่ถ่ายกลับมาถ่ายเอาอีตอนนี้ เฮ้อ ปวดหัวกะช่างภาพเหลือเกิ๊นนนน จริงๆ แล้วเรากะลังตบแมงหวี่ที่บินมาเกาะหน้าผากต่างหาก เหอๆๆๆ
.........
<< ภาพในส่วนนี้ >>


"นายครับ ผมเอากาแฟมาฝาก กาแฟนี้น่ะถ้าจะให้ดีนายต้องกินเป็นกาแฟดำนะครับ ผมลองดูแล้วได้ผลดีจริงๆ" เจ้าพจน์ตำรวจตัวดำๆ น่ารักๆ พูดกะนายเขา (ซึ่งน่ารักกว่า) หลังจากกลับมาจากการส่งเอกสารถึงโรงพัก
........

บ่ายนี้ที่ภูกามยาว << ภาพในส่วนนี้ >>
"อื้อ จริงๆ แล้วงานตำรวจเนี่ยก็ไม่มีอะไรยากนักหรอก แค่เราทำหน้าที่ในหน้าที่ตามหน้าที่ที่นายเขามอบหน้าที่ตามหน้าที่ของนายเขาให้ดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของเราพึงมีก็แล้วกัน" ผู้บังคับบัญชาคนหนึ่งพูดขณะไปตรวจงานในห้องสืบสวนโดยไม่สนใจว่าลูกน้องเขาจะฟังหรือเปล่า เหอๆๆๆ น่ารั่กซะไม่เหมียะ เนี่ยะ ดูฮิ
........
<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น